ห่างโซนแดง5แต้ม! "เทวัญ" ปลื้มปริ่มซิวชัย 3 เกมรวด ยันโคราชไม่เหลิงขอโฟกัสทีละนัด

ควันหลงหลังจากนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดรังเอาชนะ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-0 ในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 24 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ของทีมแกร่งแดนย่าโมในตอนนี้หลังเก็บชัย 3 เกมติดต่อกันเก็บเพิ่มเป็น 27 แต้ม ทะยานรั้งที่ 10 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นเป็น 5 คะแนนแล้ว

ล่าสุด เทวัญ ลิปตพัลลภ ผู้บริหารทัพ "สวาดแคท" ที่ได้ไปชมเกมดังกล่าว พร้อมเดินขอบคุณแฟนบอลหลังจบเกมออกมาเปิดเผยว่า "ผมรู้สึกดีใจมากที่เกมนี้ทีมโคราชทำผลงานได้ตามเป้าคือการเก็บ 3 คะแนน และเหนือสิ่งอื่นใดต้องขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจอย่างหนาแน่น"

"แน่นอนว่าในช่วงท้ายฤดูกาลแต่ละเกมจะเป็นเกมที่สำคัญ ยังคงต้องพยายามโฟกัสไปทีละเกมกับอีก 6 นัดสุดท้าย อยากจะเชิญชวนแฟนบอลนครราชสีมาทุกคนมาร่วมช่วยกันเชียร์ทั้งเกมในบ้านและเกมเยือน ซึ่งทุกคนในทีมจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อเป้าหมายในการอยู่เล่นในไทยลีก 1 ต่อไป"

สำหรับโปรแกรมต่อไป นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะลงเตะนัดที่ 25 บุกเยือน "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย.66 ที่สนามดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY


ที่มาของภาพ : เพจ Nakhonratchasima FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport