แม้ไร้ชัย 5 นัดติด! "โมโร่"กร้าวยังมั่นใจในปรัชญา พาราชบุรีบินสูงจบท็อปโฟว์ได้

จากสถานการณ์ของราชบุรี เอฟซี ที่ผลงานดิ่งลงอย่างเห็นได้ชัดเมื่อไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกันในศึกไทยลีก 2022-23 ทำให้อันดับจากที่เคยเกาะอยู่อันดับ 3-4 มาโดยตลอด ร่วงจากกลุ่มท็อปโฟว์แล้ว แถมคู่แข่งทีมอื่นๆต่างฟอร์มดีกอบโกยแต้มได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ล่าสุด ชาบี้ โมโร่ เฮดโค้ชใหญ่ทัพ "ราชันมังกร" เปิดเผยถึงผลงานของทีมในตอนนี้ผ่านล่ามส่วนตัวว่า "จริงๆผมพูดเสมอว่าที่ผ่านมา เราได้ผลการแข่งขันที่ไม่ดีเท่าไหร่โดยเฉพาะในช่วงหลัง ซึ่งมาจากอาการล้าของนักเตะ หรือบางคนมีอาการบาดเจ็บทำให้ผลการแข่งขันมันแตกต่างออกไปจากเลกแรก"

"ซึ่งเราเองมีการเปลี่ยนแนวทางเล็กน้อย และทีมเก็บแต้มได้น้อยลงแต่เราก็พยายามแก้ไข แต่แน่นอนว่าปรัชญาของผมคือการมองเกมต่อเกมเสมอ และต้องพยายามพัฒนาขึ้นในทุกๆสัปดาห์ เราต้องพยายามโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้ เราทำงานหนัก และเราเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อลงไปเอาชนะ และพยายามทำให้เรามีอันดับที่ดีที่สุด ผมยังเชื่อว่าเราจะขึ้นไปจบในตำแหน่งเดิมที่เราเคยอยู่ในช่วงแรกได้"

เทรนเนอร์ชาวสเปน กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "ผมรู้สึกขอบคุณแฟนบอลเสมอ สำหรับกำลังใจและพลังที่พวกเขามอบให้กับพวกเรา ไม่ว่าจะเกมในบ้านหรือนอกบ้าน เราก็พยายามสู้เพื่อตอบแทนพวกเขา และหน้าที่ของเราคือทำให้ดีที่สุดเสมอในช่วง 6-7 นัดสุดท้ายนี้"


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport