"โค้ชโจ" เสียดายเจ๊าลำพูน ลั่นเกมหน้าต้องชนะขอนแก่น

"โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เสียดายแค่เจ๊า ลำพูน วอริเออร์ หลังมีโอกาสชนะแต่จบไม่คมเอง ลั่นเกมหน้าบุกขอนแก่นต้องมีชัยกลับบ้าน

"โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซีให้สัมภาษณ์ถึงเกมที่บุกเสมอ ลำพูน วอริเออร์ 0-0 ในศึกไทยลีก2022-23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.66 ว่า "จริงๆเราหวังที่จะบุกมาเก็บ 3 แต้ม ด้วยสถานการณ์ของทีม ด้วยอันดับในตาราง ถ้าได้สถานการณ์ก็จะดีขึ้น แต่การได้ 1 แต้มกลับออกไปแบบที่ได้คลีนชีทก็น่าจะช่วยสร้างความมั่นใจให้นักเตะได้เหมือนกัน"

"เรามีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะด้วย แต่จังหวะจบสกอร์ยังทำได้ไม่ดีพอ แต่ทุกแต้มก็มีค่าสำหรับผม หลังจากนี้เหลือ 10 เกม และเกมหน้าจะต้องไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่เป็นคู่ต่อสู้โดยตรง ซึ่งเราจะต้องพยายามเก็บชัยชนะออกมาจากบ้านขอนแก่น ยูไนเต็ดให้ได้ ซึ่งจะเป็นรอยต่อที่จะต้องไปเยือน 3 เกมติด นับจากเยือน หนองบัวพิชญ , เยือน ลำพูน และไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด"

"อาทิตย์กว่าๆที่ผมเข้ามา เด็กเขามีวิธีการ และเขาก็สู้มากขึ้น จะเห็นได้กว่านาทีที่ 60 หรือ 70 ก็ยังมีความฟิตที่จะเล่น มีโอกาสจบสกอร์ ซึ่งมีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะไปต่อยอดใน 10 เกมที่เหลือได้ ก็ยังต้องทำงานหนักต่อครับ"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีม "สวาทแคท"นครราชสีมา มาสด้า ในศึกไทยลีก2022-23 เตรียมบุกเยือน "จงอางผยอง"ขอนแก่น ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.66 ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ททบ5 HD1 และ AIS PLAY


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport