ท้ายตารางบู๊เดือด! นครราชสีมาฯเยือนถิ่นลำพูนที่หวังคว้าชัยทั้งคู่

"ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ เปิดบ้านเช่าที่เชียงใหม่วัดคม "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ต้องบอกว่า ใครพลาด มีโอกาสร่วง ในศึกไทยลีกประจำวันที่ 19 ก.พ. 2566 ถ่ายทอดสด ทางช่องPPTV HD36 และ AIS PLAY เวลา 18.30 น.

ลำพูน วอริเออร์ - นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 แมตช์เดย์ 20 ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. 2566  ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 18.30 น. อีกหนึ่งเกมหนีตาย "ราชันโคขาว"ลำพูน วอริเออร์ น้องใหม่ทีมอันดับ 13 ที่มี 18 แต้มจาก 19 นัด เปิดบ้านรับมือ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 17 แต้มจาก 19 นัด ถ่ายทอดสด PPTV HD36 และ AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เสมอ ลำพูน วอริเออร์ 2-2 

อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือ ลำพูน วอริเออร์ เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 3-0 ไม่แพ้ใครในบ้านมา 5 นัดติดในทุกรายการ มีแต้มนำหน้าโซนตกชั้ยอยู่แค่แต้มเดียว เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมส่งตัวหลักที่กำลังท็อปฟอร์มอย่าง มิก้า ชูนวลศรี , หลุยส์ อันโตนิโอ , บวร ตาปลา , หม่อง หม่อง ลวิน และ บิลล์ โรซิมาร์ นำทัพ 

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ประเดิมกุนซือ นครราชสีมา มาสด้า  เอฟซี ในไทยลีกเกมแรกกับการบุกเสมอ หนองบัวพิชญ เอฟซี 1-1 ตอนนี้ทีมหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้นแล้ว เกมนี้ไม่มี สหรัฐ กันยะโรจน์ มิดฟิลด์ที่มีปัญหาบาดเจ็บ ส่วน ชาลี คลัฟ , นพพล พลคำ , ไทรอน กุสตาโว , สิโรจน์ ฉัตรทอง รวมถึง คริสแลง เอ็นริเก้ พร้อมออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง โดยนัดนี้จะเป็นการเจอกันในไทยลีกนัดแรกที่บ้านของ ลำพูน วอริเออร์


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport