โค้ชดุสิตนำทัพประจวบฯบุกถิ่นเก่าบีจีที่เจอปัญหาแข้งหลักเจ็บเพียบ

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจอปัญหาแกนหลักเจ็บ เกมล่าสุดเพิ่งบุกไปโดน ลำพูน วอริเออร์ ยิง 3 เม็ด เกมนี้กลับมาเปิดบ้านรับมือ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ทีมหนีตายที่กำลังฟอร์มดี โดย "ดุสิต เฉลิมแสน"คุมทีมกลับมาเยือนถิ่นเก่า PPTV HD36 ยิงสดจาก บีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ในศึกไทยลีกประจำวันที่ 18 ก.พ. 2566

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - พีที ประจวบ เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 แมตช์เดย์ 20 ประจำวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. 2566 ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ระหว่าง "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 25 แต้มจาก 19 นัด เปิดบ้านรับมือ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 12 ที่มี 20 แต้มจาก 19 นัด ถ่ายทอดสด PPTV HD36 และ AIS PLAY ผลงานเลกแรก พีที ประจวบ เอฟซี เสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-2 

แมตซ์ สมิธ กุนซือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเสียหน้าพอสมควรกับการบุกแพ้ ลำพูน วอริเออร์ 0-3 ทำให้ออกสตาร์ตเลกสอง 4 นัด พวกเขายังไม่ชนะใคร เก็บได้ 1 แต้มจากการบุกเสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี  0-0 และที่สำคัญคือเพิ่งจะทำได้แค่ประตูเดียวจาก 4 นัดในเลกสอง เกมนี้แม้ว่าจะไม่มีนักเตะติดโทษแบน แต่มีผู้เล่นบาดเจ็บเกือบค่อนทีม ฉัตรมงคล ทองคีรี เจ็บหนักจากอาการเอ็นไขว้หน้าและหมอนรองข้อเข่าฉีกขาด คาดต้องฟื้นฟูเป็นเวลา 8-10 เดือน พักยาวรายที่สองต่อจาก อิคซาน ฟานดี้ ที่ได้รับบาดเจ็บเมื่อเดือน ธ.ค. 2565 

ส่วน อิรฟาน ฟานดี้ และ อันเดรส ตูเญซ มีอาการบาดเจ็บขาหนีบ ต้องพัก 3 สัปดาห์ ส่วน สันติภาพ จันทร์หง่อม และ ชนภัช บัวพันธ์ 2 แนวรับที่มีอาการตึงกล้ามเนื้อขาหนีบ , กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก มือหนึ่งของทีมได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่จากจังหวะปะทะผู้เล่นลำพูน มีอาการเส้นเอ็นอักเสบ ต้องพัก 2 สัปดาห์ ส่วน พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล และ สเตนิโอ จูเนียร์ มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า ไม่สามารถลงน้ำหนักได้เต็มที่ พิธิวัตต์ อาจต้องใช้เวลาพักมากหน่อย โดยตัวหลักยังใช้ จักพัน ไพรสุวรรณ , สารัช อยู่เย็น รวมถึง ธีรศิลป์ แดงดา ที่น่าจะได้กลับมาเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้ง 

ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ พีที ประจวบ เอฟซี ที่จะได้กลับมาเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-1 มีแต้มนำหน้าโซนตกชั้นอยู่ 3 คะแนน เกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นติดโทษแบน แต่รายของ ฉัตรชัย บุตรพรม มือหนึ่งของทีม และ สหรัญ ปองสุวรรณ แข้งเกมรับติดสัญญายืมตัวจาก บีจี ปทุม ทั้งคู่ คาดว่าจะใช้ ขวัญชัย สุขล้อม  หมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วน จูเนียร์ เอลสตลอง แนวรับมาเลเซีย และ อาริส ซาริโฟวิค ก็ยังไม่สมบูรณ์ ส่วนทีเด็ดอย่าง ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ , ธนาสิทธิ์ ศิริผลา รวมถึง ซามูเอล โรซ่า ยังพร้อมลงสนาม 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีมในศึกไทยลีกที่บ้านของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปี 2018 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แพ้ พีที ประจวบ เอฟซี 3-4 , ปี2020-21 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 2-0 , ปี2021-22 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 7-2 พบกัน 3 นัด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด , เสมอ 0 นัด , พีที ประจวบ เอฟซี ชนะ 1 นัด


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport