กุนซือบีจีเผยต้องการสร้างสายเลือดใหม่ เจอโรคเดี้ยงเล่นงาน ฉัตรมงคล พัก10 ด.

แมตซ์ สมิธ กุนซือ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยอยากลองผู้เล่นสายเลือดใหม่ในเกมพ่ายลำพูนซึ่งจากผลที่ออกมายอมรับว่าผิดหวังแต่เชื่อว่าทีมชุดนี้มีศักยภาพล้นเหลือรอแค่จูนกันให้ติดกลับมาโชว์แจ่มแน่

แมตซ์ สมิธ กุนซือ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังจากที่บุกแพ้ ลำพูน วอริเออร์ 0-3 ในศึกไทยลีก2022-23 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า "ถือเป็นผลการแข่งขันที่ผิดหวังค่อนข้างมาก แต่เรารู้อยู่แล้วว่า การมาเยือนครั้งนี้จะเป็นเกมที่ยาก ครึ่งแรกเรามีโอกาส 2 จังหวะที่จะทำให้มันเป็นสกอร์ ซึ่งถ้ามันเป็นสกอร์ได้ เราอาจจะพลิกโมเมนตั้มและผลการแข่งขันมันก็น่าจะไม่ออกมาเป็นแบบนี้"

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมถึงจัด 11 ตัวจริงเป็นนักเตะไทยล้วน กุนซือเดอะ แรบบิท บอกว่า "เป็นเรื่องของการโรเตชั่น เนื่องจากเราเพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์ ส่วนตัวผู้เล่นเซ็ตนี้ อยากจะลองผู้เล่นสายเลือดใหม่ ผสมกับผู้เล่นไทยที่เป็นซีเนียร์ จริงๆต้องชื่นชมลำพูนที่เขายันเกมไว้อยู่"

สิ่งแรกที่ต้องแก้ไขด่วนที่สุดกับปัญหาของบีจี ปทุม ในตอนนี้คือเรื่องอะไร โค้ชบอกว่า "สิ่งแรกคือการแก้ไขเรื่องการตอบสนองกับสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น และเรื่องของการเก็บรายละเอียดต่างๆที่ยังน้อยไปหน่อย ถ้าพูดถึงศักยภาพที่เรามีอยู่ ผมมั่นใจว่าผู้เล่นทีมชุดนี้มีศักยภาพที่ล้น และเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพมาก ที่นี่ก็เหลือแต่การเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอีกนิดหน่อย เชื่อว่าถ้าลงตัวจะมีผลที่ยิ่งใหญ่กับทีมแน่นอน" 

"เป้าหมายอันดับ 1 ต่อจากนี้คือฟุตบอลถ้วยทั้ง 2 รายการ เราต้องลุ้นแชมป์หรือเข้าไปให้ลึกที่สุด แต่ว่าในลีกเราไม่ทิ้ง เรายังหวังว่าจะสามารถไต่ขึ้นไปได้อีก เพราะเรามั่นใจในศักยภาพของผู้เล่นเรา"

ทั้งนี้มีรายงานว่า ในรายของ ฉัตรมงคล ทองคีรี กองกลางของทีมที่มีปัญหาบาดเจ็บหนักเอ็นไขว้หน้าและหมอนรองข้อเข่าฉีกขาด คาดต้องฟื้นฟูเป็นเวลา 10 เดือน ซึ่งในตอนนี้ทีมมีนักเตะบาดเจ็บถึง 10 คน


ที่มาของภาพ : @BGPATHUMUNITED
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport