"โค้ชโอ่ง" ชม ประจวบเจ๋งขึ้น ซูฮก ธนาสิทธิ์ ยกระดับทีม

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 ฤดูกาล 2022/23 นัดที่20 "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.พ 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดทีมจากถิ่นสามอ่าว เก็บเพิ่มเป็น 20 แต้ม รั้งอยู่อันดับ 12 ของตาราง

ล่าสุด ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือพีที ประจวบฯ ได้ออกมาสัมภาษณ์หลังเกมนี้ว่า “เกมนี้ก็ถือว่าดี ต้องขอบคุณน้องๆที่เล่นกันได้ดี มีโอกาสจบสกอร์ได้เยอะ สร้างเกมรุกได้หลากหลายขึ้น เกมนี้ถ้าโชคดีอาจจะได้ 4-5 ประตู แต่ส่วนหนึ่ง ชลบุรีฯ อาจจะมาแบบไม่เต็มร้อย แต่อย่างไรก็ต้องชื่นชมน้องๆ จะได้มีกำลังใจฮึกเหิมต่อไป อยากให้มีบรรยากาศแบบนี้บ่อยๆ ซึ่งก็พัฒนาได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ครึ่งแรกเกมรับก็รวนอยู่ แต่ครึ่งหลังสมาธิก็ดีผมก็ต้องชื่นชม"

"เรื่องของตัวผู้เล่นตัวหลัก จริงๆ 7-8 คนก็เป็นตัวหลักอยู่แล้วที่ลงบ่อยๆ แต่ว่าโควต้าต่างชาติที่อาจจะต้องหมุนเวียน ต้องดูเกมที่เราจะเจอ ซึ่งมันไม่ได้เหมือนกันทุกเกมไม่ใช่ทีมชุดนี้เล่นดี นักเตะต่างชาติชุดนี้เล่นดี เพราะเรายังมีนักเตะอีก 2 คนสำหรับผู้เล่นต่างชาติ ก็ดูความเหมาะสมของแต่ละเกม และหมุนเวียนกันไป"

"พูดถึง เต๋า ธนาสิทธิ์ ผมต้องบอกว่าเขาเป็นจุดเปลี่ยนของทีม ลักษณะการเล่นของเขาพุ่งไปข้างหน้า ไปได้รวดเร็ว เปิดบอลได้และแอสซิสต์ได้ 2-3 ลูกตั้งแต่มา ผมคิดว่าเขามีความมั่นใจ ไม่กดดันอะไรมาอยู่ที่นี่ เราก็ให้อิสระเวลาเล่น ไม่ต้องกดดัน โชว์ศักยภาพที่เขามีออกมาให้หมด ใช้ให้หมด ก็ช่วยทีมได้เยอะ เกมรับเขาก็ช่วยได้ดี ไม่ใช่แค่เกมรุก นี่เป็นประโยชน์กับทีมมาก ต้องชื่นชมน้องๆ"

"เกมหน้าเจอ บีจี ปทุมฯ ต้องบอกว่าช่วงนี้ บีจี ปทุมฯ อาจจะดูดรอปไปบ้าง แต่ศักยภาพทีมไม่ได้ลดลง เราไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาในเกมเราหรือเปล่า เราก็ต้องเตรียมไปเล่นให้รัดกุมที่สุด ละเอียดที่สุด ผิดพลาดให้น้อยที่สุด เพราะว่าชื่อชั้นเราเป็นรองแน่นอน แต่ทีมเรายังมีความสามัคคี และสปิริตในทีม"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ พีที ประจวบ เอฟซี มีคิวเตรียมลงสนามในศึกไทยลีก1 ฤดูกาล 2022/23 นัดที่ 20 โดยจะบุกไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สนามบีจี สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 18 ก.พ 66 เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport