อิชิอิ กังวลนักเตะเจ็บทำชวดแชมป์ ยิงมุกคู่แข่งยกธงพาเข้าวินสบาย

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์เชิงติดตลกถึงเส้นทางการก้าวไปสู่การเป็นแชมป์ไทยลีก ในฤดูกาล 2022/23 หลังจากจบเกมที่บุกไปชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.พ. 66

แม่ทัพใหญ่ปราสาทสายฟ้า กล่าวว่า "สิ่งที่ผมกังวลกับโอกาสที่จะทำให้เราพลาดการคว้าแชมป์ในปีนี้คือ เรื่องของอาการบาดเจ็บของนักเตะ" 

กุนซือชาวญี่ปุ่นยังกล่าวถึงความกังวลกับเส้นทางคว้าแชมป์ปีนี้ต่ออีกว่า "ผมมีความกังวลว่านักเตะทีมในไทยลีกยอมแพ้เราเลย ไม่เอาแล้ว ซึ่งมันจะช่วยเราได้เยอะในการเป็นแชมป์ปีนี้ ประมาณว่าทีมที่กำลังทำแต้มไล่เราอยู่เขาไม่เอาแล้ว ที่จะทำคะแนนไล่เราขึ้นมา ซึ่งมันก็จะช่วยเราได้เยอะ ที่พูดมาผมพูดเล่นนะ จริงๆแล้วเราเจอทีมไหน ก็ยากเสมอ เพราะพวกเขาต้องการเอาชนะเรา ต้องการให้เราแพ้ ซึ่งเราจะต้องผ่านอุปสรรคข้อนี้ไปให้ได้ เราคิดตลอดทุกเกมที่บุรีรัมย์ต้องเจอไม่เคยง่ายเลย " 

สำหรับทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังผ่านเกมที่ 18 ของฤดูกาล รั้งอยู่จ่าฝูงของตารางมี 48 คะแนน ทิ้งห่างทีมรองจ่าฝูงเกิน 10 คะแนนไปแล้ว และจะมีโปแกรมลงสนามในเกมลีกนักต่อไป วันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. 66 ออกไปเยือน "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด  ที่สนามธันเดอร์โดม เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport