อยากชนะ! ฮอลแลนด์เผยเหตุผลจัดทีมตัวจริงดวลเทโรไร้บดินทร์-วรชิต-ปฐมพล

แมตต์ ฮอลแลนด์ กุนซือ การท่าเรือ เอฟซี เปิดใจเรื่องจัดทีมตัวจริงในเกมไทยลีก 22/23 ที่เปิดบ้าน ไล่ตีเสมอ โปลิศ เทโร แบบสุดมันส์ 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

"คิดว่าเกมมันแบ่งเป็นสองครึ่งชัดเจน ครึ่งแรกเราไม่ดีพอ ยืนต่ำกันเกินไป และไม่เป็นไปตามแผนที่เราวาง พอครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้น และกลับมาได้ แม้ว่าอาจจะไม่ได้สามแต้ม แต่ก็มีโอกาสที่ชนะ แต่ฟุตบอล เราไม่สามารถทำประตูชัยได้"

"ในส่วนของ บดินทร์ ผาลา ด้วยความที่เล่นต่อเนื่องมาตั้งแต่ทีมชาติ น่าจะต้องได้พักบ้าง อยากให้เขามีเวลา หรือเกมมันตัน เขาอาจจะลงไปเปลี่ยนเกม ในช่วงครึ่งหลัง เพื่อให้ใช้พลังงานเต็มที่ ส่วน วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ การเจอโปลิศ เทโร พวกเขามาเล่นเกมรับแน่น และแพ็คตรงกลาง ก็ต้องรอให้เกมเปิดกว่านี้ และให้ยิมลงไปสร้างความแตกต่าง"

"ผมคิดว่ามิคกี้ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ เราไม่มีแฮมิลตัน เขาน่าจะมาเล่นตัวกลางเบอร์ 10 ได้ ทางเทโร มีนักเตะที่เล่นเกมรับได้ดี อย่างเฉลิมศักดิ์ การจะเอามิคกี้ สตาร์ทเลย อาจจะสร้างความแตกต่างได้ไม่มาก ก็ต้องรอจังหวะเปลี่ยนตัวลงไป"

"ผมผิดหวัง เราคาดหวังอยากจะได้ชัยชนะ ถ้าจะให้ผมพูดคือ อย่างเกมกับประจวบ เราเสียประตูในนาทีสุดท้าย เกมนี้ก็เป็นเกมที่ยาก เราตามหลังสองประตู ทุกคนก็พยายามช่วยกัน ในเชิงเป้าหมาย คะแนนที่เสียไปก็เสียดาย ทุกคนก็ทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ ส่วนตัวที่ใช้ เบน เดวิส วันนี้เพราะเขาซ้อมได้ดี ก็อยากให้โอกาสทุกคน เรามีกลุ่มผู้เล่นใหญ่ ก็อยากให้คนที่ตั้งใจซ้อมได้ลงเล่น ส่วนเปลี่ยนออกไม่ใช่เพราะเขาเล่นไม่ดี แต่อยากให้คนอื่นลงไปสร้างความแตกต่างในเกมมากกว่า"

สำหรับโปรแกรมไทยลีก 22/23 นัดต่อไปของการท่าเรือ เอฟซี มีคิวออกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬา อบจ. ขอนแก่น ในวันที่ 11 ก.พ. 66 เวลา 18.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport