"โค้ชอ้น" สุดเซ็งโดนท่าเรือแบ่งแต้ม ชมลูกทีมพยายามเต็มที่แล้ว

"โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เปิดใจหลังเกมที่โปลิศ เทโร เอฟซี บุกไปเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทั้งที่ ครึ่งแรก นำก่อนถึง 2-0 แต่กลับมาโดนตีเสมอ

"โค้ชอ้น" เผยว่า "จะบอกว่าหนึ่งแต้มก็โอเค แต่อีกมุมหนึ่งก็เสียดาย เสียดายที่ เรานำ 2-0 แต่ไม่สามารถเก็บสามแต้ม เสียดายแต่ว่าน้องๆ ทุกคนที่ลงเล่นก็พยายามทำเต็มที่ ก็ได้หนึ่งแต้มก็ชื่นชมลูกทีมตัวเอง"

"ครึ่งหลังก็ตามโมเมนตัม พอท่าเรือตามหลัง 0-2 เขาก็ต้องโหมบุก บวกกับจังหวะมาได้ลูกฟรีคิก 1-2 ทำให้โมเมนตัมเปลี่ยน และพวกเขาก็โหม ผมพยายามเปลี่ยนลงไปเล่นเกมรับ เพราะว่าพยายามเปลี่ยนผู้เล่นที่ มีอาการอ่อนล้า แต่ว่าสุดท้ายก็มาโดนยื้อไม่อยู่ ได้หนึ่งแต้มก็ถือว่า ทุกแต้มสำหรับทีมผมก็ถือว่าสำคัญอยู่แล้วที่ได้แต้ม"

"สองแต้มจริงๆ ตอนเลกแรก ตาราง 5-6 เกมแรก ผมเจอหนัก ผมแพ้ทั้งบีจี ชลบุรี และมาเจอท่าเรือ และเสมอกันก็เหมือนภาพเดิมที่วนอยู่ก็ยังไม่ชนะ ใจจริงก็อยากจะเปิด 4-5 เกมแรกก็อยากชนะ มันก็เหมือนสิ่งเราไม่อยากเจอคือ เราไม่อยากหนีตกชั้นในช่วงท้าย ทุกคนก็ต้องทำงานต่อ"

"ใจผม ผมหวังว่า 12 นัดผมขอสัก 15 แต้ม คิดว่าผมอาจจะอยู่ได้แบบสบาย ผมคิดว่าเราไม่อยากพูดว่ารอดตกชั้น ไม่อยากกลับไปวังวนนั้น อยากมี 38-40 แต้มที่เจอใครก็ได้แล้วเล่นให้สนุก ขอบคุณแฟนบอลมาตลอด ไม่ว่าจะใกล้หรือไกลก็ตามไปเชียร์ให้กำลังใจ เพราะน้องๆทุกคน รวมถึงตอนนี้ สนามบุณยะจินดา เริ่มเห็นแฟนบอลเข้ามาในสนามเยอะขึ้นเรื่อยๆ อยากเชิญชวนแฟนบอลไม่ว่าจะใกล้หรือไกลมาให้กำลังใจลูกทีมผมเยอะๆ ผมจะพยายามทำให้ในบ้านเป็นทีมที่แข็งแกร่ง"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของโปลิศเทโร เอฟซี มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราชบุรี เอฟซี ที่สนามบุณยะจินดา วันที่ 12 ก.พ . 66 เวลา 17.30 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport