"โมโร่"กร้าวพาราชบุรีคืนฟอร์มเทพขอทุบหนองบัวฯร่วมท็อปโฟว์

ชาบี้ โมโร่ กุนซือใหญ่ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี รับผลงานในเลกสองยังไม่เปรี้ยง หวังเกมดวล หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันที่ 5 ก.พ. นี้จะปลดล็อกคว้าชัย เพื่อเกาะกลุ่มหัวตารางต่อ

  หลังจากที่ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตารางในศึกไทยลีก 2022-23 ออกสตาร์ตมาในเลกสองยังไม่ชนะใคร โดยเกมที่นัดที่ 17 เมื่อสัปดาห์ก่อน เพิ่งบุกไปเสมอ ลำพูน วอริเออร์ 1-1 ทำให้ถูกทีมที่ตามมาไล่จี้แซงขึ้นท็อปโฟว์ทันที

  ล่าสุด ชาบี้ โมโร่ กุนซือใหญ่ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี  กล่าวว่า "ยอมรับว่าผลงานในเลกสอง ถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่ หลังจากที่เราไม่ชนะใครเลยทั้งสองเกมในลีก ทั้งที่ทั้งสองเกม เราเองมีโอกาสที่ป็นผู้ชนะ แต่เราก็ทำไม่ได้ทำให้เราต้องกลับมาวิเคราะห์ ทำการบ้านในจุดที่เราทำได้ดี และจุดที่เราผิดพลาดเพื่อกลับมาให้ได้ในเกมนี้ โดยความพร้อมของนักเตะตอนนี้สภาพทีมทุกคน น่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้ และน่าจะขาดเพียงแค่ ซาฟาวี ราชิด ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุด"

 เฮดโค้ชชาวสเปน กล่าวถึงคู่แข่งที่จะต้องเจอกันในช่วงสุปดาห์นี้ด้วยว่า "หนองบัวฯเราเพิ่งเจอพวกเขาในฟุตบอลถ้วยมาก่อนหน้านี้ ทำให้เราพอมีข้อมูลของพวกเขาอยู่บ้างพอสมควร เช่นเดียวกับโค้ชของพวกเขาอย่าง เอเมอร์สัน ที่ในเลกแรก คุม เชียงราย มา เกมนี้เราต้องพยายามทำผลงานให้ดี และเราต้องพยายามเก็บชัยชนะในการเล่นในบ้านของเราให้ได้อีกครั้ง"

  "เป้าหมายหลักของเราคือการเอาชนะหนองบัวฯ ให้ได้ ซึ่งความจริงผมเองต้องการให้ ราชบุรี มีผลงานที่ดีเหมือนกับเลกแรกที่ผ่านมา เราเองไม่ได้กดดันอะไร แต่ถือว่าเราได้สร้างความสุขให้กับแฟนบอลในเลกแรก และเลกสอง ผมเองหวังว่าเราจะทำได้แบบนั้นเช่นกัน"

   สำหรับราชบุรี เอฟซี จะลงเตะเกมนัดที่ 18 เปิดบ้านรับมือ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.66 ที่สนามดราก้อน โซลาร์ พาร์ค เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ททบ.5 และช่อง AIS Play


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport