"แบล็คเวลล์" โอดVARไม่เคลียร์ รับสภาพขาดแข้งหลักอื้อจนพัง

ภายหลังจากที่นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บุกไปแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-3 ในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 17 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ทีมดังจากแดนย่าโมแพ้รวด 3 นัดติดต่อกัน ลากมาตั้งแต่นัดสุดท้ายของเลกแรก จนเปิดเลกสองมาสองเกม ยังคงมี 16 แต้มเท่าเดิม

ล่าสุด เควิน แบล็คเวลล์ เฮดโค้ชใหญ่ของทีม ออกมาเปิดเผยหลังจบเกมผ่านล่ามว่า "จริงๆก็ผิดหวังนิดหน่อย ที่เรายิงเข้าแต่ไม่ได้ประตู วีเออาร์น่าจะต้องเคลียร์กว่านี้ แต่ก็ยอมรับผลการแข่งขัน จริงๆ เรามีโอกาสทำประตูได้เยอะ เสียดายเราไม่ได้ประตูในจังหวะนั้น ถ้าได้อาจทำให้เกมเปลี่ยน"

"อย่างที่ทราบในเกมนี้เราขาดผู้เล่นตัวหลักไปหลายคน เช่นเดียวกับ ชาร์ลี คลัฟ กองหลังกัปตันทีม ก็ต้องบินไปสิงคโปร์ด่วนเพราะภรรยาคลอดลูก ทำให้เรามีตัวเลือกไม่มาก ส่งผลต่อคุณภาพเกมของเราบ้าง"

"เราก็หวังทำให้เต็มที่ทุกเกม หลังจากนี้เราจะได้ 6 ผู้เล่นที่จะกลับมา ซึ่งจะช่วยเพิ่มมิติเกมรุก และเกมรับให้เราได้มากขึ้นในเกมต่อๆไป เราจะพยายามให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมต่อไป นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะกลับไปเล่นในบ้านรับมือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.66 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS Play


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport