"มาริโอ" พอใจเมืองทองชนะแต่ไม่สุด ชี้ต้องเร่งแก้การจบสกอร์

ควันหลงหลังจากเมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-0 ในศึกฟุตบอลไทยลีก 2022-23 นัดที่ 17 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาออกสตาร์ตช่วงเลกสองชนะรวด 2 เกมติด มีเพิ่มเป็น 22 คะแนน

ล่าสุด มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังจบเกมผ่านล่ามว่า "แฟนบอลน่าจะพอใจกับผลการแข่งขันในเกมนี้ ส่วนตัวผมก็พอใจกับเกมในระดับหนึ่ง แต่ว่ายังติดนิดหน่อยในจังหวะจบสกอร์ที่ปิดเกมไม่ได้ จนเกือบสร้างปัญหาให้กับตัวเอง"

"เกมนี้โดยเฉพาะครึ่งแรกผมพอใจที่ลูกทีมเล่นได้ดี แต่พูดถึงโคราชนิดหน่อยจะบอกว่ามารับเต็มตัวก็พูดไม่ได้เต็มปาก เพราะพวกเขาเปิดเกมมาสู้กับเราได้ดีพอสมควร และถือเป็นเกมที่สนุกครับ"

"อย่างไรก็ตามจากเกมนี้เรายังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ยังสามารถปรับปรุงได้ มีจังหวะเซ็ตพีชที่เราไม่ควรจะแจกให้คู่แข่งหลายครั้ง ถือว่าเราโชคดีลูกตีเสมอของโคราชเป็นลูกล้ำหน้าไปเสียก่อน"

เฮดโค้ชวัย 37 ปี กล่าวปิดท้ายว่า “แน่นอนจังหวะโต้กลับของทีมเรา ยังมีอะไรที่ต้องปรับปรุงกันอีกเยอะในการประสานงานกันในแนวรุก มีจังหวะหลายต่อหลายครั้ง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ เราต้องแก้ไขต่อไปในเรื่องนี้ให้ดียิ่งขึ้น"

สำหรับโปรแกรมต่อไปเมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกเยือน สุโขทัย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 4 ก.พ.66 ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม จ.สุโขทัย เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS Play



ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport