"เอเมอร์สัน" บอกหนองบัวคอลโทรลเกมไม่ได้ คอมเมนต์แฟนคลับบอกให้เปลี่ยนผู้รักษาประตู

เอเมอร์สัน เปไรร่า กุนซือ หนองบัวพิชญ เอฟซี ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมงานสโมสรถึงเกมที่เปิดบ้านแพ้ ลีโอ เชียงราย 1-2 ในศึกไทยลีก2022-23 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.66

"เป็นเกมที่ยาก ครึ่งแรกเราไม่สามารถคอลโทรลเกมได้ และเราก็ต้องใช้ลูกฟรีคิกเป็นหลัก ครึ่งหลังก็พยายามที่จะตีเสมอให้เร็วที่สุด แต่ก็มาโดนทีเด็ดจากลูกสวนกลับ แต่กลายเป็นว่าเรามาเสียลูกจุดโทษและโดนนำไปอีก ภาพรวมของครึ่งหลังส่วนตัวมองว่านักเตะทำได้ดีขึ้น สู้ได้ดี สู้จนถึงวินาทีสุดท้าย เราตีไข่แตกได้ แต่ก็ไม่สามารถที่จะตามตีเสมอได้"

ขณะที่คอมเมนต์แฟนฟุตบอลหนองบัวพิชญ ที่ต่างแสดงความเห็นกันในแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี  ต่างก็มองถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในบางจุดของทีม โดยเฉพาะเรื่องของปัญหาเฉพาะตัวบุคคล กับตำแหน่งผู้รักษาประตูที่มีการพูดถึงกันเยอะมากๆ แต่ว่าหลายคอมเมนต์ก็ให้กำลังใจกันเยอะมากๆเช่นกัน บอกว่ายังมีความหวังอยู่ แม้ว่าโปรแกรมเปิดเลกสอง ช่วง  8 นัดแรก หนองบัวพิชญ จะเจอ 7 ทีมใหญ่แบบนันสต๊อปก็ตาม

สำหรับ หนองบัวพิชญ เอฟซี ผ่าน 17 นัดในไทยลีก2022-23 อยู่อันดับ 15 มี 10 แต้ม เหลืออีก 13 เกมสุดท้าย ทีมยังต้องการอย่างน้อยอีก 20-23 แต้มจาก 13 นัด เพื่อโอกาสลุ้นรอดตกชั้นในซีซั่นนี้


ที่มาของภาพ : สโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport