โค้ชโอ่ง พอใจขุมกำลัง ชี้ก.พ.ประจวบงานหนักขอเก็บแต้มเพื่ออยู่รอด

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือใหญ่ของทีม" ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี พอใจกับกับขุมกำลังของทีมที่มีอยู่ในเวลานี้ถือว่าเพียงพอ เผยพร้อมนำลูกทีมรับการมาเยือนของ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ในสุดสัปดาห์นี้ รับเป็นงานหนัก ขอกำลังใจแฟนบอลมาร่วมเชียร์ด้วย

"หลังจากเกมกลางสัปดาห์ฟุตบอลถ้วยลีกคัพ ซึ่งเราสามารถที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ ด้วยผู้เล่นจากการโรเตชั่น ถือว่าน่าพอใจอย่างมาก มันแสดงให้เห็นว่าเรามีขุมกำลังที่ดีและเพียงพอสามารถที่จะทดแทนกันได้ กับการต้องเจอเกมหนักติดต่อกัน เพื่อเป้าหมายอยู่รอดในไทยลีกให้ได้" 

"เกมสุดสัปดาห์นี้เราจะเปิดบ้านรับมือการท่าเรือ เอฟซี ถือว่าเป็นงานที่หนัก เพราะเขาก็เพิ่งชนะมากำลังมั่นใจ เราทุกคนรู้ดีว่าไม่ง่าย พยายามทำงานหนัก เตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดเพื่อรับมือในเกมนี้ และเก็บแต้มตามที่เราต้องการให้ได้ รวมถึงเกมต่อไปที่จะต้องเจอกับทีมหัวตารางแทบทั้งสิ้นในเดือนก.พ. 66 ซึ่งอยากเชิญชวนแฟนบอลมาร่วมเป็นกำลังเชียรที่สนามไปพร้อมๆกันด้วยในวันที่แข่งขัน" 

ทั้งนี้ทีม "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ในเดือนก.พ. 66 จะมีโปรแกรมการแข่งขันในลีกที่หนัก เพราะต้องเจอทีมที่มีคะแนนเหนืออยู่กว่าหัวตารางทั้ง 4 นัดดังนี้ วันเสาร์ที่ 4 ก.พ. ไปเยือนทีมอันดับ 7  ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด , วันเสาร์ที่ 11 ก.พ. เปิดบ้านรับรองจ่าฝูง ชลบุรี เอฟซี ,วันเสาร์ที่ 18 ก.พ. ไปเยือนทีมอนดับ 6  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  และวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. เปิดรังรับมือจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สำหรับทัพ "ต่อพิฆาต" ล่าสุดอยู่อันดับ 12 ของตารางลงสนามไปแล้ว 16 นัด มี16 คะแนน ซึ่งมีแต้มมากกว่าทีมอันดับสุดท้ายที่จะตกชั้นอยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น โดยจะมีโปรแกรมลงสนามเกมลีกนัดต่อไปวันเสาร์ที่ 28 ม.ค. 66 เปิดบ้านสนามสามอ่าวสเตเดียมรับทีมอันดับ 5 ของตาราง การท่าเรือ เอฟซี เวลา 19.00 น. "


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport