ล้านนาเดือด! ลำพูนประเดิมกาม่าคุมบุกถิ่นเก่าเชียงราย ยูไนเต็ด

"กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ที่มี อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือคนใหม่ไปเยือนถิ่นเก่า ในศึกไทยลีก ประจำวันที่ 22 ม.ค. 2566 ถ่ายทอดสด ทางช่อง ททบ.5 HD1 และ AIS PLAY เวลา 18.00 น.

ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด - ลำพูน วอริเออร์

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 เลก 2 แมตช์เดย์ 16 ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. 2566 ที่สนามลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ดาร์บี้แมตช์ล้านนา "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ที่มี 23 แต้มจาก 15 นัด เปิดบ้านรับมือ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 12 ที่มี 13 แต้มจาก 15 นัด ถ่ายทอดสด ททบ.5 HD1 และ AIS PLAY ผลงานเลกแรก ลำพูน วอริเออร์ แพ้ ลีโอ เชียงราย 0-1 

ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เลกสองจะใช้งานโค้ชคนใหม่ อย่าง กาเบรียล มากัลเยส ทีมงานเดิมของ เอเมอร์สัน เปไรร่า ที่ถูกดันขึ้นมาเป็นเฮดโค้ช เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ทีเด็ดยังอยู่ที่ วิคเตอร์ คาโดโซ่ , ศิวกรณ์ เตียตระกูล , จอนาตา แวร์ซูร่า โดยแนวรุกใช้ตัวใหม่อย่าง เนลสัน โบนีญ่า ประเดิมเกมแรกทันที โดยมี คิม จี มิน และ ฟิลิปเป้ อโมริม เป็นตัวสนับสนุน 

ฝั่ง ลำพูน วอริเออร์ ที่จะใช้โค้ชคนใหม่ อเล็กซานเดร กาม่า ที่จะได้กลับมาเยือนถิ่นเก่าในเกมนี้ พร้อมเติมตัวใหม่อย่าง ศราวุธ อินทร์แป้น , มิก้า ชูนวลศรี , หลุยส์ อันโตนิโอ , อ่อง ธู และ ลุคก้า ที่พร้อมออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริงเพื่อความหวังในการลุ้นเก็บแต้มกลับออกไป


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport