เชียงรายลับแข้งเจ๊าเจจูฯทีมเคลีก 1-1 "บิ๊กฮั่น" ชี้นักเตะได้ประโยชน์เพียบ

ความเคลื่อนไหวของพลพรรค "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตารางแห่งศึกไทยลีก 2022-23 ที่กำลังเตรียมความพร้อมในช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนกลับมาออกสตาร์ตในช่วงเลกสองวันที่ 21 ม.ค.นี้

ล่าสุด ทีมอดีตแชมป์ไทยลีก 1 สมัยเมื่อปี 2019 ได้ลงสนามอุ่นเครื่องพบกับ เจจู ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเคลีก ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่ จ.เชียงใหม่ โดยผลปรากฏว่า  เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าป้ายแดงยิงประตูให้ "กว่างโซ้งมหาภัย" เสมอกับ เจจู ยูไนเต็ด 1-1

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พอใจกับผลการแข่งขันอุ่นเครื่องในเกมนี้ เพราะเป็นการเจอกับทีมระดับลีกสูงสุดของเกาหลีใต้ แถมเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับเลกสองของทีมด้วย นอกจากนี้เชื่อมั่นว่าลูกทีมจะได้ประโยชน์และประสบการณ์เพียบจากเกมดังกล่าวแน่นอน 

ทั้งนี้ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมและแข่งขันอุ่นเครื่องที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 13 - 17 ม.ค.66 เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-23 เลกที่สอง

สำหรับ "กว่างโซ้งมหาภัย" มีคิวลงสนามในเกมไทยลีก นัดที่ 16 เปิดบ้านรับมือ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ในวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.66 ที่สนามลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS Play และช่อง ททบ.5


ที่มาของภาพ : Chiang Rai United FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport