มาริโอแย้มส่ง"เจริญศักดิ์"บู๊ลำปางลั่นขอทำผลงานให้ได้ตามเป้า

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมส่ง "เท่ห์" เจริญศัก วงกรณ์ ประเดิมบู๊เลกสอง ส่วนผลงานในซีซั่นนี้จะทำให้ดีที่สุด และขอขอบคุณสโมสรที่ให้โอกาสในการทำงานอย่างเต็มที่

 ความเคลื่อนไหวของทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ในศึกไทยลีก1 ฤดูกาล 2022/23 ที่มี มาริโอ ยูรอฟสกี้ นั่งแท่นกุนซือ ล่าสุดได้ออกมาเผยถึงความพร้อมของทีม ก่อนที่เลกสองจะเริ่มขึ้น รวมถึงเป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้

 โดย "มาริโอ ยูรอฟสกี้" ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า  "ในตอนนี้เราบอกไม่ได้ว่าให้ใครลงหรือไม่ให้ใครลง แต่ผู้เล่นทีมชาติไทย ที่ได้ไปลงเล่นในรายการ อาเซียนคัพ ทุกคนก็น่าจะมีเวลาฟื้นฟูร่างกายอยู่บ้าง ทั้ง ฟร้องซ์ ปรเมศย์ , บุ๊ค เอกนิษฐ์ , เตอร์ วีระเทพ ได้ลงไปเล่นค่อนข้างเยอะพอสมควรเพราะฉะนั้นน่าจะมีเวลาพัก ส่วน "เท่ห์" เจริญศักดิ์ ได้ลงเล่นไม่มากเท่าไหร่ ถ้าเทียบกันทั้ง 4 คน "เท่ห์" น่าจะมีโอกาสลงสนามในช่วงสุดสัปดาห์นี้มากกว่า"

 "ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่แปลก เพราะรายการ เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 ที่มีรายการแข่งขึ้นมา ปรากฎว่าตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา นักฟุตบอลของ "เมืองทองฯ" ที่ติดทีมชาติไม่ได้มาร่วมซ้อมกับทีมเลย เพราะฉะนั้นทั้ง 4 คนต้องกลับมาเรียกความฟิตให้ทันทุกคน ส่วนโปรแกรมการแข่งขันผมไม่ค่อยเข้าใจกับฝ่ายจัดการแข่งขันของไทยลีกอยู่แล้ว เพราะโปรแกรมดูมั่วไปหมดที่ผ่านมา และอีก 2-3 สัปดาห์นี้ สโมสรจะต้องลงเล่น 5-6 นัด ผมไม่อยากจะวิจารณ์อะไรมาก บางครั้งต้องนึกถึงตัวผู้เล่นบ้าง ผมเข้าใจว่ามันเป็นธุรกิจ แต่ว่าต้องนึกถึงตัวผู้เล่นบ้าง"

 เฮดโค้ชวัย 37 ปี ยังเผยถึงเป้าหมายในฤดูกาลนี้ว่า "เป้าหมายของสโมสรยังเหมือนเดิม คือต้องการเก็บชัยชนะทุกนัดที่ลงสนาม ส่วนในบอลถ้วยทั้ง 2 รายการ ผมยังคงหวังว่าจะได้ไม่ถ้วยใดก็ถ้วยหนึ่งและอย่างที่ผมได้พูดมาคือ เมืองทองฯ จะต้องเล่นฟุตบอลที่สวยงาม และผมรู้สึกดีที่ได้คุมทีมได้นานที่สุด แต่มองกลับมาในธุรกิจฟุตบอล โดยเฉพาะวงการฟุตบอลไทยมีการเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างบ่อยในตำแหน่งของ "เฮดโค้ช" ผมว่าทางสโมสรไม่ค่อยได้ให้โอกาสโค้ชมากนัก ต้องขอขอบคุณทาง เมืองทองฯ ที่ได้เห็นความสำคัญของผม และคอยสนับสนุนมาตลอด จากนี้ไปผมยังจะมุ่งมั่นทำงานให้ดีที่สุด จริงๆในเรื่องของอนาคตก็บอกไม่ได้ว่ามันจะดีมากน้อยแค่ไหน แต่ผมก็จะพยายามให้ดีที่สุด"

 สำหรับเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของตาราง มีคิวยกพลบุกเยือน "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. 2566 ที่สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง (หนองกระทิง) เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และช่อง PPTV HD 36


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport