ดวลประจวบฯไม่ง่าย!"เควิน แบล็คเวลล์" รับโคราชต้องตีโจทย์ใหม่

เควิน แบล็คเวลล์ กุนซือใหญ่ "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผย พีที ประจวบ เอฟซี เปลี่ยนแปลงในทีมเยอะ ต้องศึกษาข้อมูลใหม่หมด ส่วนนักเตะสวาดแคทตอนนี้มีขุมกำลังที่สมบูรณ์แบบขึ้น เชื่อจะเปิดหัวทำผลงานได้ดีแน่

 ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล  ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 16 ที่ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 11 เปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 13 ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566 เวลา 18.00 น. สำหรับ สวาดแคท แพ้ 3 จาก 4 เกมหลังก่อนปิดฉากเลกแรก จะต้องเจอกับ ต่อพิฆาต ที่ไร้ชัยต่อเนื่องจนยืนอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่สองคะแนน

 ก่อนการแข่งขัน เควิน แบล็คเวลล์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า"ผมทำงานกับทีมตลอดช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้คุยกับนักเตะหลังจบเกมอุ่นเครื่อง สำหรับการเสริมทัพมีการเปลี่ยนแปลงนักเตะพอสมควร ที่มีคนเปลี่ยนแปลงพอสมควร มีนักเตะเข้ามาใหม่ และออกไปต้องพยายามปรับจูนให้ได้ และรอดูเกมนี้ และทีมพร้อมพอสมควร และจะมีการคุยกับนักเตะอีกครั้ง"

 "นักเตะใหม่ หลายคนยังต้องปรับตัวให้เข้ากับทีม คาดว่าสัปดาห์แรกอาจจะยากหน่อย เชื่อว่า 2-3 สัปดาห์ ทีมน่าจะดีขึ้นและมีขุมกำลังที่สมบูรณ์แบบขึ้นหลังจากนี้ ผมพอใจกับผลงานของทีมในเลกแรก แม้ว่าที่ผ่านมาในการแข่งขันเลกแรก อาจจะผลงานที่ผิดพลาดบ้าง แต่ถือว่าน่าพอใจ และพยายามเอาประสบการณ์ในเลกแรกมาปรับจูน และน่าจะดีขึ้นในเลกสอง"

 "สำหรับ ผมพีที ประจวบฯ มีการเสริมทัพที่น่าสนใจ บางคนเราไม่เคยเห็นฟอร์มทำให้คาดการณ์ได้ไม่มาก แต่วัดจากการที่ลงเล่นเกมแรก เราไปชนะ แต่ตอนนี้ทีมเปลี่ยนโค้ชแล้ว เราต้องทำการบ้านก่อนที่จะมาเจอกัน"

 ด้าน วีรยุทธ์ บินอัลดุลเราะห์มาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า "พีที ประจวบฯ ได้ปรับเปลี่ยนมากมายในเลกสองและได้อุ่นเครื่องมา และได้เห็นจุดบกพร่องที่ต้องแก้ไข และตอนปิดเลก เรามีเวลาประมาณ 2 เดือน มีคนเข้าและออก และสมดุลพอสมควร เรามีเวลาฝึกซ้อม ปรับทัศนคติ แก้ไขข้อผิดพลาด เรามีปัญหาเรื่องของเกมรับ และมีสถิติการเสียประตูที่แย่ที่สุด ตอนนี้เราก็พยายามแก้ไข ก็ได้ลองทีม เพื่อทำให้ทีมลงตัวและคาดว่าน่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้"

 "ห้าเกมแรกเราเจอทีมหัวตารางมีโอกาส เราพยายามโฟกัสบอกน้องๆ ว่าต้องพยายามเก็บแต้มกลับมาทั้งในบ้านและนอกบ้าน เราต้องโฟกัส และเก็บแต้มให้ได้ทุกเกม"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport