"ดร.เป้า"บอกแฟนๆควรติดตาม มั่นใจเลกสองสุโขทัยสู้ได้ทุกทีม

ถือเป็นทีมน้องใหม่ที่ทำผลงานได้ดีมากที่สุดในบรรดา 3 ทีมสำหรับทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี หลังจากลงสนามในศึกไทยลีก 2022-23 ตลอดช่วง 15 นัดของเลกแรก สามารถจนอันดับที่ 9 ของตาราง เก็บไป 18 แต้ม จาก 15 นัด นำห่างจากโซนตกชั้นอันดับ 14 อยู่ถึง 7 คะแนน

ล่าสุด "ดร.เป้า" อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเป้าหมายของทีมในช่วงเลกสอง ที่จะกลับมาออกสตาร์ตอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 21 ม.ค.66 ว่า "ตอนนี้ทีมของเราได้เสริม เติม ตัดนักเตะของทีมไปตามความเหมาะสม และแก้ไขส่วนที่บกพร่องของทีม ซึ่งก็มั่นใจว่าในช่วงเลกสองนี้ค้างคาวไฟ จะเป็นหนึ่งในทีม

ไทยลีกที่มีเกมแข่งขันที่สนุก น่าติดตามแน่นอน"

"อย่างไรก็ตามเลกสองนี้เราต้องทำทีมให้ดีกว่าเดิมและทำผลงานให้ออกมาประทับใจแฟนบอล โดยฝ่ายบริหารของสโมสรและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องรวมถึงนักเตะทุ่มเทด้วยความตั้งใจเพื่อทำให้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนจังหวัดสุโขทัยค่ะ" ปธ.ค้างคาวไฟ กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมเลกสองนัดที่ 16 ของสุโขทัย เอฟซี ต้องเจองานหนักด้วยการเปิดบ้านรับมือจ่าฝูง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.66 ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS Play


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport