"อดิศร" ยันร่างกายฟิตปั๋งเต็มร้อย ขอทุ่มสุดตัวพาหนองบัวฯอยู่รอด

หลังจากที่ อดิศร พรหมรักษ์ ปราการหลังป้ายแดงที่ย้ายมาจากการท่าเรือ เอฟซี สู่หนองบัว พิชญ เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล เพื่อเตรียมความพร้อมลุยศึกไทยลีก 2022-23 ในช่วงเลกสอง ที่จะเริ่มกลับมาออกสตาร์ตในวันเสาร์ที่ 21 ม.ค.66

ล่าสุด "เจ้าเก่ง" ได้ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมของตัวเองว่า "พอผมได้มาซ้อมกับหนองบัว พิชญ สิ่งหนึ่งที่ทำให้แปลกใจคือ ทำไมถึงเป็นทีมที่อยู่ในกลุ่มหนีตกชั้น ทั้งที่ทุกอย่างที่นี่ค่อนข้างจะโอเคในระดับหนึ่งเลย ไม่ต่างกับสโมสรชั้นนำ ศักยภาพ การจัดการระบบต่างๆ น่าจะได้ลุ้นอยู่ในกลุ่มบนด้วยซ้ำ"

"แต่ผมก็ไม่รู้ว่าที่ผ่านมาก่อนที่ผมจะมาที่นี่มันเป็นแบบนี้หรือเปล่า ณ ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแบบนี้ ผมคิดว่าเราจะทำได้สำเร็จกับภารกิจการเอาตัวรอด ผมไม่รู้ว่าประสบการณ์ขอผมจะช่วยทีมได้มากน้อยขนาดไหน แต่ผมจะทำให้เต็มที่ และดีที่สุด"

กองหลังวัย 29 ปี กล่าวต่อไปว่า "ตอนนี้ร่างกายของผมกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อย แต่ช่วงที่ผ่านมานั้นต้องยอมรับว่าการแข่งขันในทีมท่าเรือค่อนข้างสูง มีนักเตะให้เลือกเยอะ ทำให้โอกาสในการลงสนามค่อนข้างน้อย และผมอยากพิสูจน์ตัวเอง อยากเล่นอยากลงสนาม กระหายที่จะเล่นที่จะช่วยทีม"

"อย่างที่ผมบอก ผมแปลกใจที่หนองบัวฯ เป็นทีมในกลุ่มหนีตกชั้น ทั้งที่ทุกอย่างที่นี่นับว่าลงตัวไม่ได้ต่างกับสโมสรใหญ่ๆ ทั้งการจัดการ รูปแบบการฝึกซ้อม และอะไรต่างๆ ตั้งแต่ผมได้เข้ามาสัมผัส ผมว่าที่นี่ดีเลยล่ะ" "เจ้าเก่ง" กล่าวปิดท้าย


ที่มาของภาพ : หนองบัว พิชญ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport