สเปอร์ส อวยพร ซน ฮึง-มิน พาทีมชาติเกาหลีใต้เก็บชัยนัดส่งท้าย

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ โปรโมตเชียร์ทีมชาติไทย ส่ง ซน ฮึง-มิน ขึ้นปกขอให้ "ช้างศึก" โชคดีในเกมวันนี้ ที่จะเปิดบ้านปะทะ สิงคโปร์ แมตช์คัดบอลโลก 2026 รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 6 ค่ำวันนี้ 1 ทุ่มครึ่ง โดยในวันเดียว "ตี๋ซน" ก็มีภารกิจช่วยเกาหลีใต้ซดจีนในบ้านเช่นกัน

 สโมสรท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาร่วมเชียร์ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ให้ประสบความสำเร็จในแมตช์ที่จะเปิดรังดวล ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 6 กลุ่ม ซี ค่ำวันนี้เวลา 19.30 น.

ซน ฮึง-มิน

 โดยเฟซบุ๊กแฟนเพจ Tottenham Hotspur ที่มีผู้ติดตามจำนวน 34 ล้านคน และผู้ถูกใจ 32 ล้านคน โพสต์รูปของ ซน ฮึง-มิน ดาวเตะตัวเก่งของ "ไก่เดือยทอง" และทีมชาติเกาหลีใต้ ที่จะลงเตะกับทีมชาติจีน ในวันเดียวกันเวลา 18.00 น. พร้อมระบุข้อความว่า "โชคดีในการแข่งขันนัดสุดท้ายของรอบนี้! #SpursTH”

 ทั้งนี้ ทีมชาติไทยต้องชนะ สิงคโปร์ สถานเดียว และลุ้นให้คู่ที่เตะก่อนในเวลา 18.00 น. จีน ไปเยือนแพ้ เกาหลีใต้ เท่านั้น หากจีนยันเสมอหรือถึงขั้นบุกชนะ ไทยจะร่วงตกรอบทันที โดยเงื่อนไข จีน แพ้ 0-1/ ไทยต้องชนะ 3-0, จีนแพ้ 0-2 / ไทยต้องชนะ 2-0, จีน แพ้ 0-3 ขึ้นไป / ไทยขอชนะแค่ลูกเดียวพอ

 สำหรับโปรแกรมระหว่าง ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 101 ของโลก เปิดบ้านพบ ทีมชาติสิงคโปร์ ทีมอันดับ 155 ของโลก ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ HD32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport