ทีมชาติไทยยู-23 ซ้อมเข้มโค้งท้าย - โสภณวิชญ์ ชี้ทุกเกมสำคัญต้องโฟกัสทีละนัด

ทัพนักเตะทีมชาติไทยยู-23 ปี ลงซ้อมต่อเนื่องก่อนเจออิรัก โดยโค้ชเน้นการยืนตำแหน่งและแท็กติกพิเศษ ขณะที่ "เจ้าเทป" โสภณวิชญ์ รักญาติ เผยขอขอบคุณโค้ชที่ไว้วางใจให้เป็นหนึ่งในกัปตันทีม จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่วนเกมกับอิรักตั้งเป้าจะเอาชนะให้ได้ และจะทำผลงานให้ดีทุกนัด โดยขอโฟกัสไปทีละเกม

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2567 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนาม อัล เอซาล 3  เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567 โดยทุกนัดที่ทีมชาติไทย ลงแข่งขันจะถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667

สำหรับทีมชาติไทยยู-23 ปี ลงซ้อมไปแล้ว ที่กาตาร์ และเป็นการซ้อมต่อเนื่อง โดยเน้นที่แท็กติกการยืนตำแหน่งต่างๆ โดย โสภณวิชญ์ รักญาติ กัปตันทีมชาติไทย ยู-23 ปี  กล่าวว่า "ขอบคุณพี่หระที่มอบตำแหน่งกัปตันทีมให้ผม ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด สภาพความพร้อมตอนนี้ทุกคนถือว่าพร้อม โดยเฉพาะเรื่องสภาพร่างกาย เกมแรกกับ อิรัก ตั้งเป้าที่จะเอาชนะให้ได้ และพยายามทำให้เต็มที่ และพยายามโฟกัสไปทีละเกม"

"สำหรับรายการนี้ เราจะทำให้เต็มที่ เพื่อที่จะไปโอลิมปิกให้ได้ครับ ส่วนการทำงานระหว่างผู้รักษาประตู ทุกคนพยายามทำให้ดีที่สุด และพยายามช่วยเหลือกัน และให้โค้ชตัดสินใจเลือก สุดท้ายฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย ยู-23 ปี  ด้วยนะครับ"

สำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย จะหา 3.5 ชาติเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปเข้าแข่งขันรายการฟุตบอลชายในมหกรรม โอลิมปิก ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งทีมชาติไทย U23 จะลงสนามเกมแรกในวันที่ 16 เมษายน 2567 พบกับ อิรัก เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย สนาม อัล ยานูบ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport