ขอโทษแฟนบอลช้างศึก!มาดามแป้งตั้งเป้าทีมชาติไทยเก็บชัย2นัดสุดท้าย

“มาดามแป้ง” นายกบอลไทยฯ กราบขอโทษแฟนบอลชาวไทย ที่เก็บไม่ได้แม้กระทั่งหนึ่งแต้ม ยันนักเตะไทยเล่นเต็มที่สุดความสามารถ ยอมรับเกาหลีใต้แกร่งจริงสมเป็นเบอร์ 22 ของโลก ลั่นเป้า 2 นัดสุดท้ายดวล “จีน-สิงคโปร์” ต้องชนะรวดเพื่อคว้าตั๋วทะลุรอบ 3 คัดบอลโลก โซนเอเชียให้ได้

นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังจบเกมที่ทัพ “ช้างศึก” เปิดบ้านแพ้ เกาหลีใต้ 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 4 เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา 

ประมุขบอลไทยฯ กล่าวว่า “แป้งก็เสียใจมาก แต่ต้องบอกน้อง ๆ ทุกคนแล้วก็อิชิอิเอง แป้งก็ต้องขอโทษที่วันนี้เราทำผลงานเก็บไม่ได้แม้กระทั่ง 1 แต้ม ทุกคนตั้งใจเล่นเต็มที่ แต่ต้องยอมรับว่าเกาหลีใต้เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งจริง ๆ สมกับที่แรงกิ้งเป็นเบอร์ 22 ของโลก ทุกคนยังสู้ต่อไปแน่นอน”

“เราต้องไปเจองานหนักแน่ ๆ คือการไปเยือนจีน ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ และก็กลับมาเปิดบ้านรับมือ สิงคโปร์ ซึ่งทั้งสองเกมต้องเก็บให้ได้ 6 แต้ม เพื่อที่จะสามารถเข้าไปเล่นในรอบที่ 3 ได้”

“แต่สิ่งที่แป้งประทับใจมากคือวันนี้ มีแฟนบอลที่เข้ามาดูที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน 45,458 คน แป้งต้องกราบขอบคุณจากใจ แป้งในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก็ดีใจที่ได้เห็นบรรยากาศแบบนี้ แต่ก็ต้องกราบขอโทษคนไทยที่ไม่สามารถนำแต้มมาได้ จากนี้จะทำให้ดีที่สุดใน 2 เกมที่เหลือ” “มาดามแป้ง” กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรม 2 นัดสุดท้ายของทีมชาติไทย จะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในเดือนมิถุนายน โดยนัดที่ 5 วันที่ 6 มิถุนายน 2567 ทีมชาติไทย ไปเยือน ทีมชาติจีน และนัดที่ 6 วันที่ 11 มิถุนายน 2567 ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบ ทีมชาติสิงคโปร์


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport