"ดร.ก้อง" ปลื้มแฟนบอลไทยทะลักเชียร์ทัพช้างศึกผ่านจอยักษ์นับ 5 พันคน

ดร.ก้องศักด ยอดมณี รับปลื้มใจเห็นแฟนบอลเข้ามาเชียร์ จอแอลอีดียักษ์ ขนาดใหญ่ เต็มพื้นที่ กว่า 5,000 คน จนล้นออกมาจากบริเวณโดมอเนกประสงค์ เผยอนาคตจะมีจัดกิจกรรมต่อเนื่อง บริเวณ SAT FAN ZONE อีกแน่นอน

เมื่อช่วงเย็นวันอังคาร ที่ 26 มี.ค.67 ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมด้วย นายขภัช นิมมานเหมินทร์ ที่ปรึกษาผู้ว่าการกกท., นายยุธยา จีนหีต ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจกีฬา, นางสาวศมจรส มิ่งคำเลิศ ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ และโฆษก กกท. ตรวจเยี่ยมความพร้อมของสถานที่ติดตั้งจอแอลอีดีในการถ่ายทอดสดการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  ระหว่างทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเกาหลีใต้  โดยจอยักษ์ดังกล่าวตั้งขึ้นเพื่อให้แฟนบอลชาวไทยที่ไม่มีบัตรเข้าชม ได้มีส่วนร่วมในการชมและ เชียร์ทัพช้างศึกโดยพร้อมเพียงกัน ที่บริเวณลานกีฬาเอกประสงค์ในร่ม กกท. 

ผู้ว่าการกกท. เปิดเผยว่า  กกท. ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักฟุตบอล ทัพช้างศึกไทย โดยความร่วมมือกันระหว่าง การกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ แพลน บี มีเดีย ที่ติดตั้งจอแอลอีดียักษ์ ขนาดใหญ่ให้แฟนบอลชาวไทยที่ไม่มีบัตรเข้าชม ได้มีส่วนร่วมในการชมและ เชียร์ทัพช้างศึก ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนบอลเข้ามาร่วมชม ร่วมเชียร์ แผ่นจอยักษ์ ใน SAT FAN ZONE อย่างหนาแน่น เต็มพื้นที่ กว่า 5,000 คน จนล้นออกมาจากบริเวณโดมอเนกประสงค์  แน่นอนว่า ในการจัดกิจกรรมแบบเดียวกันนี้ในครั้งหน้า กกท. พร้อมมอบความสุขให้แฟนบอลชาวไทยเพื่อร่วมชมร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาทีมชาติไทยของเราโดยพร้อมเพียงกันที่ SAT FAN ZONE อีกด้วย 

สำหรับผลการแข่งขันในดังกล่าว ไทย พ่าย เกาหลีใต้ ไปอย่างน่าเสียดาย 0-3 ทำให้ยังมี 4 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 3 ของกลุ่มซี หลังผ่ายการแข่งขัน 4 เกม ส่วนเกาหลีใต้ มี 10 คะแนน จ่อเข้ารอบที่ 3 ทั้งนี้ทีมไทยมีโปรแกรมสำคัญในการออกไปเยือน ทีมชาติ จีน ทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม ซึ่งมี 7 คะแนน ในวันพฤหัสบดี ที่ 6 มิ.ย.นี้ ซึ่งทีมไทยต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว เพื่อต่อลมหายใจ ลุ้นเข้ารอบที่ 3 ต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport