เปิดตัวคณะทำงาน "นายกมาดามแป้ง" จับตาตำแหน่งเลขาฯอาจพลิกโผ

ดีเดย์ 4 มี.ค.นี้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะนัดประชุม สภากรรมการบริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ สมัยแรก พร้อมจะมีการแบ่งหน้าที่ในการทำงานตำแหน่งต่าง โดยเฉพาะตำแหน่งเลขาธิการสมาคมฯ ที่หลายคนจับตา มีชื่อ ไพฤทธิ์ ต้านไพรี โผล่เป็นแคนดิเดตอีกราย

 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะมีการประชุมสภากรรมการบริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเป็นครั้งแรก ในยุคนายกสมาคมที่ชื่อ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ในวันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น. สำหรับการประชุมสภากรรมการบริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ สมัยแรก "มาดามแป้ง" 1 นั้นได้รับการจับตามองจากสโมสรสมาชิกและสื่อมวลชนว่าใครจะทำได้ทำหน้าที่อะไรบ้าง 

 ล่าสุดมีรายงานข่าวมาว่า ในส่วนของประธานไทยลีก นั้นไม่มีข่าวระแคะระคายออกมาว่าจะเป็นใครโดยมีการคาดการณ์กันว่า น่าจะเป็นคนกลาง นั่นหมายถึงคนที่ไม่ได้เป็นของคนของสโมสรสมาชิกระดับไทยลีก 1 น่าจะมีความเป็นไปได้ว่า อาจจะเป็นผู้มาจากทีมไทยลีก 2,3 

 ส่วนตำแหน่ง เลขาธิการสมาคมฯ ที่ก่อนหน้านี้ข่าวมาว่า จะเป็น ผศ.ดร.กษม ชนะวงษ์ น่าจะได้รับตำแหน่งไปนั้น ทว่าล่าสุดมีอีกแคนดิเดต คือ ไพฤทธิ์ ต้านไพรี ที่เป็นหัวหน้าฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บ.ไทยลีก จำกัด  โดยอดีตกุนซือทีมชาติไทย อย่าง "โค้ชหรั่ง" ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อุปนายกฯ และ "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน กรรมการกลาง นั่งทั้ง 2 ท่านนี้น่าจะได้ทำงานด้านเทคนิคให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport