"มาดามแป้ง" เชื่อมือ "โค้ชอิชิอิ" พา ทีมชาติไทย สู้ญี่ปุ่นสนุกแน่

หายห่วงเรื่องนอกสนาม! "มาดามแป้ง" ผจก.ทีมชาติไทย ส่งใจเชียร์แข้งช้างศึก อุ่นญี่ปุ่น รับเสียดายไม่ได้ไปด้วยเพราะป่วยต้องเข้าโรงพยาบาลจากการโหมงานหนักตลอดทั้งปี เชื่อมั่นใน "โค้ชอิชิอิ" เต็มที่ แม้ไทยเป็นรองญี่ปุ่นทุกด้าน มั่นใจประสบการณ์ของ "โค้ชอิชิอิ" ช่วยให้ "ช้างศึก" สู้ "ซามูไรบลูส์" ได้สนุกแน่

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ลงซ้อมกันไปมื้อแรกท่ามกลางอากาศหนาว 9-10 องศาเซลเซียส เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงปะทะแข้งกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรรายการ "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" วันจันทร์ที่ 1 ม.ค.นี้

ล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เราทราบดีว่าที่ญี่ปุ่นหนาวมาก ก็เห็นใจน้องๆ ทุกคนที่ไป แต่ก็เตรียมรับมือเรื่องนี้ไว้แล้ว โดยนอกจากอุปกรณ์กันหนาวที่ทาง วอริกซ์ เตรียมไว้ให้ ก็ได้สั่งซื้ออุปกรณ์กันหนาว บางรายการเพิ่มให้ด้วย เช่นเดียวกับช่วยสำรวจบริเวณที่พัก ว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งก็ครบครับทั้งร้านกาแฟ , ร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ และ อาหารการกินก็โอเค ดังนั้น เรื่องนอกสนามหายห่วงได้เลย"

"แป้งเชื่อมั่นในโค้ชอิชิอิเต็มที่ แม้ว่า ไทยจะเป็นรองญี่ปุ่นทุกด้าน แต่เชื่อว่าจากประสบการณ์ของ โค้ชอิชิอิ น่าจะมีข้อมูลที่ช่วยให้เราสู้ได้สนุก ส่วนแป้ง เดิมทีตั้งใจจะไปเชียร์น้องๆ เอง แต่ด้วยอาการป่วยตอนนี้ก็หนัก เพิ่งได้กลับมาพักที่บ้าน ยอมรับว่าเสียดาย ทั้งนี้ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนจากที่ไทย เช่นเดียวกับแฟนบอลชาวไทยทุกคน หวังว่าเราจะมีเกมที่ดี และสู้ให้ประทับใจ" มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรรายการ "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport