จัดครบ 24 ราย! ญี่ปุ่นเรียก "มิอูระ" ติดโผดวลทีมชาติไทย

ทีมชาติญี่ปุ่น เรียก โซตะ มิอูระ แบ็กซ้ายตัวใหม่คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ร่วมทัพดวลทีมชาติไทย วันจันทร์ที่ 1 ม.ค. 2567 ทำให้ทัพ "ซามูไรบลูส์" ของ ฮาจิเมะ โมริยาสุ จะมีตัวเลือกให้ใช้งาน 24 แข้งในเกมดังกล่าว

 ทีมชาติญี่ปุ่น ทีมอันดับ 17 ของโลก และเบอร์หนึ่งของทวีปเอเชีย ภายใต้การคุมทีมของ "ฮาจิเมะ โมริยาสุ" ตัดสินใจเรียก โซตะ มิอูระ แบ็กซ้ายวัย 23 ปี ติดทีมในเกมฟุตบอลกระชับมิตร "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" ที่จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติไทย ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567 ทำให้ขุนพล "ซามูไรบลูส์" จะมีนักเตะ 24 คนเป็นตัวเลือกที่จะลงสนามในเกมปะทะ "ช้างศึก"

 สำหรับ โซตะ มิอูระ เจ้าของส่วนสูง 178 ซม. มีส่วนพาทีม เวนท์ฟอเรท โกฟุ เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 ด้วยการคว้าแชมป์กลุ่ม เอช สายเดียวกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าตัวลงเล่นเจอ "ปราสาทสายฟ้า" ครบ 90 นาทีทั้งสองเกมด้วย ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เพื่อเตรียมสู้ศึกในฤดูกาลใหม่ 2024

 ทั้งนี้ ทีมชาติญี่ปุ่น หลังจบเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยแล้ว จะมีการประกาศรายชื่อนักเตะที่ไปลุยศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 ม.ค. - 10 ก.พ.2567 โดย "ซามูไรบลูส์" อยู่ร่วมสายกับ อิรัก, อินโดนีเซีย และเวียดนาม 


ที่มาของภาพ : J.LEAGUE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport