โค้ชทีมชาติอิรัก แย้มปรับทัพดวล ทีมชาติไทย ยันไม่มีข้ออ้างสำหรับผลการแข่งขัน

เฆซุส กาซาส การ์เซีย เฮดโค้ชชาวสเปนของทีมชาติอิรัก ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ณ จังหวัดเชียงใหม่

เฆซุส กาซาส การ์เซีย เผยว่า "การแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นั้นสั้นมาก เราเองก็ซ้อมกันได้ไม่นาน ณ ช่วงเวลานี้ เรายังต้องวิเคราะห์คู่ต่อสู้ด้วย เรากำลังพยายามแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเกมแรก หวังว่าเราจะนำข้อผิดพลาดมาใช้ในแมตช์ต่อไป เพื่อเอาใจแฟนๆชาวอิรักและแม้แต่แฟนบอลชาวไทยที่จะเข้าร่วมชมการแข่งขัน"

กุนซือชาวสเปน ยังกล่าวต่อว่า "ผมไม่ชอบคำวิจารณ์ในเกมฟุตบอล เราไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ไม่ว่าจะเป็นสนามหรือความชื้น ฯลฯ เนื่องจากมันส่งผลกระทบต่อทั้งสองฝ่าย ผมไม่ชอบการทะเลาะกับใคร และหาข้อแก้ตัว ฟุตบอลเป็นเกมที่ยาก และบางครั้งก็มีสิ่งที่ไม่เป็นไปอย่างที่พวกเราคาดหวัง เช่นในเกมกับอินเดีย ถ้าเราเป็นฝ่ายทำประตูแรกการแข่งขันก็เปลี่ยนไป มีทีมใหญ่อย่างฝรั่งเศส หรือ อาร์เจนติน่า ที่เล่นได้ยอดเยี่ยมแต่บางครั้งก็แพ้ทุกอย่างเป็นไปได้เมื่อต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่ง"

นอกจากนี้กุนซือใหญ่ของอิรัก ยังกล่าวถึงผู้เล่นของตัวเอง "นักเตะของเราทุกคนเตรียมพร้อมเต็มที่ เราอาจจะส่งผู้เล่นใหม่เพื่อพบกับทีมชาติไทย ผมบอกไม่ได้ว่ากี่คน เราอาจต้องพึ่งผู้เล่นหลายคนที่เล่นกับอินเดีย และตั้งแต่วินาทีแรกที่เรามาถึงไทย ผมบอกกับผู้เล่นทั้ง 23 คนว่าแต่ละคนต้องเตรียมตัวให้พร้อม เพื่อหาโอกาสที่เหมาะสมลงสนาม"


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport