"สุภโชค"ของจริง มาโน่ยกนิ้วช่วยทีมชาติไทยปั่นป่วนคู่ต่อสู้ได้ดี

มาโน่ โพลกิ้ง ชมเปาะ สุภโชค สารชาติ เป็นยอดแข้งอันตรายปั่นป่วนคู่ต่อสู้ได้เป็นอย่างดี ยกเหตุผลทำไมทีมชาติไทย ต้องเล่นระบบหลัง 3 คน เพื่อเอื้อประโยชน์ให้ดาวเตะซัปโปโรรายนี้ได้โชว์ของ

  มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาชื่นชมผลงานของ "เช็ค"สุภโชค สารชาติ แนวรุกของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น หลังมีส่วนร่วมช่วยทัพ "ช้างศึก" คว่ำเลบานอน 2-1 ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 เกมรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา

  เทรนเนอร์ชาวบราซิลเชื้อสายเยอรมนี กล่าวว่า "เป็นอีกเหตุที่เราเล่นระบบหลัง 3 คน เพื่อให้เช็คจะได้รักษาฟอร์มที่ดีในตำแหน่งที่เขาเล่นอยู่กับซัปโปโรได้ เกมกับเลบานอนเขาทำผลงานได้ดี เป็นตัวอันตรายที่สร้างปัญหาให้กับเลบานอนอยู่ตลอดเวลา"

 ทั้งนี้ สุภโชค สารชาติ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยเฉพาะสองเกมหลังสุดในศึกเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ก่อนมาช่วยทีมชาติไทย ช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ โดย "เจ้าเช็ค" ยิง 3 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ แถมยังช่วย "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ปลดล็อกชัยรอบ 10 เกมในลีกล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า 4-0 เมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา

 สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 113 ของโลก จะลงสนามในเกมรอบชิงชนะเลิศปะทะ อิรัก ทีมอันดับ 70 ของโลก ในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย.2566 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport