แฟนบอลลุ้นหนัก! หวังนัดเปิดหัวศึกฟุตบอลคิงส์คัพไม่เจอฝนกระหน่ำ

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 22 เตือน จ.เชียงใหม่ ฝนตกหนักถึงหนักมากเกิน 70 เปอร์เซ็นต์ ในวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน 2566 ซึ่งเป็นเกมรอบรองฯ บอลคิงส์คัพ 2023 และอาจส่งผลกระทบต่อการเล่นของทีมชาติไทย ที่จะลงซด เลบานอน ด้วย

  เมื่อวันพุธที่ 6 ก.ย.2566 เวลา 17.00 น. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศฉบับที่ 22 (247/2566) โดยในวันพฤหสับดีที่ 7 ก.ย.นี้ ที่ จ.เชียงใหม่ ยังคงมีฝนฟ้าคะนองเกิดขึ้น 70% ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง โดยขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมากและฝนที่ตกสะสมอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่ม รวมทั้งเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองในระยะนี้ไว้ด้วย

 โดยในวันดังกล่าวจะมีเกมรอบรองชนะเลิศของการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี คู่แรก อิรัก พบ อินเดีย เวลา 17.30 น. และคู่ที่สอง ทีมชาติไทย พบ เลบานอน เวลา 20.30 น. ทำให้แฟนบอลชาวไทยพะวงอาจเกิดฝนตกหนัก และส่งผลต่อการเล่นของทัพ "ช้างศึก" อีกด้วย

 ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต รายงานต่อว่า ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 ก.ย. จนมาถึงวันพุธที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา บางพื้นที่ใน จ.เชียงใหม่ เกิดฝนตกอย่างหนัก โดยเฉพาะที่สังเวียนแข้งศึกคิงส์คัพ 2023 ณ สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ที่มีฝนตกลงมาเป็นบางช่วง และที่สำคัญจะตกหนักช่วงเย็นไปจนถึงช่วงค่ำ ซึ่งในวันแข่งขันคาดว่าเกิน 60 เปอร์เซนต์มีโอกาสที่ฝนจะตกลงมาแน่นอน


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport