งานเข้าทีมชาติชุดใหญ่ "ศุภชัย ใจเด็ด" เจ็บไหล่ขวาหลังเกมบุกชนะสุโขทัย

ข่าวร้ายทัพช้างศึก หลัง "เจ้าอาร์ม" ศุภชัย ใจเด็ด หัวหอกจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ็บไหล่ขวาในเกมบุกชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0 โดยเจ้าตัวได้ไปตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลแล้ว โดยรอต้นสังกัดแถลงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

 หลังจากจบเกมฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/2024 เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านใส  ในเกมที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0 ด้วยประตูชัยของ ศุภชัย ใจเด็ด และในเกมนี้ เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ขวาในเกมนี้ด้วย แถมเมื่อคืนเจ้าตัวยังสวมบทฮีโร่ช่วยคนเจ็บจากอุบัติเหตุรถคว่ำ ทั้งที่ตัวเองเจ็บไหล่

 ล่าสุด "เจ้าอาร์ม" ศุภชัย ใจเด็ด หัวหอกจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เข้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอย่างละเอียด พร้อมกับต้องใช้ที่ช่วยพยุงไหล่กันเลยทีเดียว งานนี้อาจทำให้เจ้าตัวมีสิทธิ์พลาดลงสนามช่วยทีมชาติไทย ส่วนรายละเอียดต่างๆรอการยืนยันจากทีมแพทย์ และทางสโมสรต้นสังกัดอีกครั้ง 

 สำหรับศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่ รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ 2 ปีติดต่อกัน โดยจะฟาดแข้งในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ระหว่างวันที่ 4-10 ก.ย. 2566  รอบรองชนะเลิศเตะวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย. 2566 อิรัก พบ อินเดีย เวลา 17.30 น. และทีมชาติไทย พบ เลบานอน เวลา 20.30 น.  ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport