พอลลีน งามพริ้ง ยันพร้อมลงชิงนายกส.บอล แม้ "มาดามแป้ง" เป็นคู่แข่ง

พอลลีน งามพริ้ง หรือชื่อเดิม พินิจ งามพริ้ง อดีตแกนนำกลุ่ม "เชียร์ไทยเพาเวอร์" ที่เพิ่งจะออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเตรียมศึกษาความเป็นไปได้ในการลงสมัครชิงเก้าอี้นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ สมัยหน้า ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยาม หลังทราบข่าวว่า "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี พร้อมลงสมัครชิงเก้านายกสมาคมกีฬาฟุตบอลณฯ โดยมี เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ให้การสนับสนุน

พอลลีน งามพริ้ง ได้กล่าวว่า "พอลลีน คิดว่าก็ยังอยู่ตรงนี้ เพื่อนำเสอนแนวความคิด จากประสบการณ์ทั้งธุรกิจและฟุตบอล ที่มีหลายคนอาจจะรู้จักในฐานะประธานกลุ่มเชียร์ไทย การทำงานในเชิงธุรกิจ พอลลีนก็ทำงานกับบริษัทชั้นนำมาโดยตลอด ก็ยังยืนยันที่จะลงสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลต่อไป จริงๆมีคนรักฟุตบอลไทยเยอะ เราก็เช่นกัน"

" ก็ต้องบอกว่าดีใจ เป็นเรื่องดีที่ มาดามแป้ง ตัดสินใจมาลงสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ก็ดีนะเพราะเหมือนมีคนรักฟุตบอลมาช่วยกันร่วมพัฒนาวงการ พอลลีน ก็ยังคงจะยืนยันที่จะลงสมัครเป็นนากยกสมาคมกีฬาฟุตบอลเช่นเดิม ซึ่งการแข่งขันก็จะสนุกสนามเพิ่มขึ้น เพราะเป็นการแข่งขันกันเพื่อเข้าไปทำงาน อย่างก่อนหน้าที่คุณตุ๊ก ( ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน) ประกาศก่อน พอลลีน ก็ประกาศตาม และ มาดามแป้ง ก็ตัดสินใจเร็วขึ้นที่จะลงสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯจนทำให้ทุกอย่างชัดเจนมากขึ้น"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport