"สุภโชค"เตรียมบินสมทบเข้าแคมป์ทีมชาติไทยก่อนลุยศึกฟีฟ่าเดย์

"เช็ค-สุภโชค" บินสมทบเข้าแคมป์ทีมชาติไทย 11 มิ.ย.66 หรือหลังจบแมตช์ช่วยต้นสังกัด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกรัง ซางัน โทสุ ในเจลีกนัดส่งท้ายแลกแรก ด้าน ส.บอลไทย เตรียมแบโผ 24 แข้ง 31 พ.ค.นี้ ก่อนให้ "มาโน่" หั่น 1 คน เพื่อนำ 23 ขุนพลช้างศึกออกบินลัดฟ้า 14 มิ.ย.66 บุกซดไต้หวัน-ฮ่องกง

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 114 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดร โพลกิ้ง โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่จะมีโปรแกรมลงเตะเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ครั้งที่ 2 ของปี 2023 ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.66 ซึ่งทัพ "ช้างศึก" จะบุกไปเยือนทั้งสองเกมนั้น

ล่าสุด ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมปล่อย สุภโชค สารชาติ แนวรุกของทีม กลับมารับใช้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงเตะในฟีฟ่าเดย์ที่กำลังจะมาถึงนี้ โดย "เจ้าเช็ค" จะลงสนามช่วยต้นสังกัดบุกเยือน ซางัน โทสุ ในศึกเจลีก 2023 นัดที่ 17 หรือนัดสุดท้ายของเลกแรกในวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.66 ก่อนจะบินกลับถึงไทยในวันอาทิตย์ที่ 11 มิ.ย.66 เพื่อสมทบฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม "ช้างศึก" ต่อไป

ทั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะมีการประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการไม่เกินวันพุธที่ 31 พ.ค.นี้ โดยคาดว่าจะมีการแบโผ 24 นักเตะ ก่อนที่ทาง "โค้ชมาโน่" จะตัด 1 คนเพื่อนำผู้เล่นไปเพียง 23 รายบินลัดฟ้าไปแข่งขันกับไต้หวัน และฮ่องกง ต่อไป

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะออกเดินทางไปเล่นเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์เดือน มิ.ย. ในช่วงเช้ามือวันพุธที่ 14 มิ.ย.66 เพื่อเตรียมลงสนามพบกับ ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก ในวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66 และปิดท้ายพบ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก ในวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.66


ที่มาของภาพ : ที่มาของภาพ : Hokkaido Consadole Sapporo
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport