ไอดอลกุนขแมร์ จวก โจนาธาร ผู้แพ้ที่ไม่ดีควรโดนแบน

ติอาโก้ เตเชรา ไอดอลกุนขแมร์ชาวบราซิเลี่ยนโพสต์คลิปวีดีโอถึง โจนาธาร เข็มดี กองหลังทีมชาติไทย ชุดเหรียญเงินซีเกมส์ 2023 กรณีโยนเหรียญรางวัลให้กับแฟนบอล

ติอาโก้ นักมวยชาวบราซิล กล่าวว่า "ผมจำเขาไม่ด้วยซ้ำ เขาไม่สมควรได้ความเคารพจากเรา เขามาทีนี่เพื่อเล่นฟุตบอล เขามีดีทุกอย่าง แต่หลังจากเขาแพ้ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะบอกว่าผู้แพ้ไม่ได้เป็นคนไม่ดี แต่โจนาธารคือคนไม่ดี คุณไม่มีความเคารพในกีฬานี้สำหรับซีเกมส์ ผมจะไม่บอกคุณ คุณต้องเคารพคนในกัมพูชา คุณรับเหรียญและโยนเหรียญให้กับคุณที่ดูอยู่ ซึ่งคุณไม่เคารพคนที่เฝ้าดูอยู่ หลังจากที่คุณกลับบ้าน แม่คุณอาจจะทำโทษคุณ โจนาธารสำหรับผมคุณต้องโดนแบน และจะไม่ได้เล่นแม้แต่นัดเดียวต่อไป"

สำหรับ ติอาโก้ เป็นนักมวยชาวบราซิล ได้วิจารณ์มวยไทยว่ามีต้นกำเนิดมาจาก "กุน ขแมร์" แต่กลับมีรอยสักคำว่า "Muay Thai มวยไทย" ขนาดใหญ่อยู่ที่ตัว ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นขวัญใจชาวเขมรไปเรียบร้อย หลังโดนองค์กรมวยไทยโลก WMO (World Muaythai organization) ริบตำเเหน่งเเชมป์ พร้อมถูกแบนจากกิจกรรมขอองค์กรมวยไทยโลกทั้งหมด ในข้อหาทำให้กีฬามวยไทยเสื่อมเสียชื่อเสียง ไร้น้ำใจนักกีฬา และเจตนาทำให้กีฬาประจำชาติไทยเสื่อมเสีย รวมถึงยุยงให้เกิดความเกลียดชัง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport