ทีมเชิ้ตดำไทยเป่าเกมฟีฟ่าเดย์ "สงกรานต์" แจก 7 เหลือง

สงกรานต์ บุญมีเกียรติ นำทัพทีมเชิ้ตดำจากไทยบุกแดนเอเชียตะวันออก ทำหน้าที่แมตช์ฟีฟ่า เดย์ เดือน มี.ค.66 เกมที่ ฮ่องกง เปิดรังเจ๊า สิงคโปร์ 1-1 โดยเกมค่อนข้างสู้กันระอุจนเกิดใบเหลืองถึง 7 ใบจากการควักของ "เปาสงกรานต์"

สงกรานต์ บุญมีเกียรติ ผู้ตัดสินระดับ FIFA Elite ของประเทศไทย ได้เดินทำหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอลระดับ International "A' Match คู่ระหว่าง ทีมชาติฮ่องกง อันดับ 146 ของโลกในฟีฟ่า แรงกิ้ง เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ อันดับ 158 ของโลก ที่สนามมงก๊ก สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา

โดยเกมนี้นอกเหนือจาก "เปาสงกรานต์" ที่ตัดสินชี้ขาดในสนามแล้ว ยังมีทีมงานผู้ตัดสินจากประเทศไทยประกอบไปด้วย ธเนศ ชูชื่น ผู้ช่วยผู้ตัดสินระดับ FIFA Elite, ราเชนทร์ ศรีชัย ผู้ช่วยผู้ตัดสินระดับ FIFA Elite และ วิวรรธน์ จำปาอ่อน ผู้ตัดสินระดับ FIFA ลงทำหน้าที่อีกด้วย

สำหรับผลการแข่งขันจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 โดยทีมเยือน สิงคโปร์ ขึ้นนำก่อนจาก ไลโอเนล ตัน แนวรับวัย 25 ปี ในนาทีที่ 20 และก่อนจะจบครึ่งแรกในนาทีที่ 43 เจ้าบ้านฮ่องกงมาได้ประตูตีเสมอ และเป็น ไลโอเนล ตัน คนที่ยิงประตูให้ "ลอดช่อง" ขึ้นนำดันพลาดท่ามาทำเข้าประตูตัวเอง

นอกจากนี้ในเกมดังกล่าวเกมค่อนข้างที่จะสู้กันอย่างดุเดือด ทำให้ "เปาสงกรานต์" ได้จัดการแจกใบเหลืองไปถึง 7 ใบด้วยกัน โดยแบ่งเป็นฝั่งเจ้าถิ่นฮ่องกง 3 ใบ และฝั่งทีมเยือนสิงคโปร์ 4 ใบ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport