"มาโน่" มั่นใจศึกบอลอาหรับช่วย "ช้างศึก" พัฒนายิ่งขึ้น

"มาโน่" มั่นใจศึกบอลอาหรับที่ยูเออี เดือน มี.ค.66 แข้งไทยได้ประโยชน์เพียบ ยกทั้ง 11 ชาติระดับสูงกว่ามาก หวังเป็นทัวร์นาเมนต์ยกระดับให้ช้างศึกพัฒนาไปด้วย เผยเตรียมแผนงานแล้ว ส่วนเรื่องผู้เล่นได้แข้งหลักมาช่วยแน่เพราะเป็นฟีฟ่าเดย์

หลังจากที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่มี "มาโน่ โพลกิ้ง" คุมทัพ โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม เตรียมลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันตก "WAFF 10’th Men Championshipm-UAE 2023" ระหว่างวันที่ 20 มี.ค.-2 เม.ย.66 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ (ยูเออี) 

ล่าสุด มาโน่ โพลกิ้ง ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน "โค้ชเอ็กซ์" วสพล แก้วผลึก ผช.โค้ช และล่ามคู่กาย ถึงเป้าหมายในการพาทีมไปเตะรายการนี้ "รายการนี้จะเป็นรายการสำคัญกับเรา เราจะได้เจอทีมที่อยู่ในระดับที่ดีกว่าเราทั้งหมด"

"การที่เราได้เจอทีมที่ดีกว่าเรา จะช่วยให้เราได้พัฒนามากยิ่งขึ้น แน่นอนช่วงฟีฟ่าเดย์เราจะได้ตัวผู้เล่นหลักๆมา แต่ว่าเราต้องคอยดูเรื่องโปรแกรม และวางแผนกันอีกที แต่ที่แน่นอนเราจะได้ประโยชน์เยอะจากรายการ และจะทำให้ทีมชาติไทยของเราพัฒนาในระดับของเราไปด้วย" เฮดโค้ชวัย 46 ปี กล่าวปิดท้าย

สำหรับฟุตบอลอาหรับรายการนี้ มี 12 ชาติเข้าร่วมประกอบด้วย ยูเออี (เจ้าภาพ), ซาอุดิอาระเบีย, ปาเลสไตน์, อิรัก, ซีเรีย, เยเมน, บาห์เรน, คูเวต, จอร์แดน, เลบานอน, โอมาน และทีมชาติไทย แชมป์อาเซียน 2022 หนล่าสุด โดยการจับสลากจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 23 ม.ค.66


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport