มาโน่ติวเข้มบวกเช็คฟิตทีมชาติไทยมื้อท้ายก่อนชิงถ้วยแชมป์

ขุนพล "ช้างศึก" ซ้อมมื้อท้าย ก่อนเปิดบ้านดวล เวียดนาม ในศึกดรีมไฟนอลยกสอง ส่วน "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดาหัวหอกคนสำคัญ ยังถูกจับแยกซ้อมคนเดียว หลังยังมีอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง ด้วยสภาพความฟิตยังไม่เต็มร้อย

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่เตรียมลงทำศึกบิ๊กแมตช์รอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง ฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็กทริก คัพ 2022 โดยจะเปิดบ้านรับมือกับเบอร์หนึ่งอาเซียน ทีมชาติเวียดนาม หลังจากนัดแรก "ช้างศึก" บุกไปเสมอ ทัพ "ดาวทอง" ถึงถิ่น 2-2 

 ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ม.ค. 66 เวลา 17.00 น. ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม เหล่านักเตะ "ช้างศึก" ลงฝึกซ้อมออฟฟิเชียล เทรนนิ่ง โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ทางด้าน "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าคนสำคัญยังโดนจับแยกซ้อมเดี่ยว เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริงที่ยังต้องเช็กสภาพร่างกาย ก่อนที่จะตัดสินใจได้ว่าจะสามารถลงสนามได้หรือไม่ในวันพรุ่งนี้

 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้กุนซือทีมชาติไทย วัย 46 ปี ได้แบ่งผู้เล่นเป็นสองกลุ่ม เล่นลิงชิงบอลเพื่อเสริมทักษะการเล่นบอลในที่แคบ นอกจากนี้ยังทบทวนแทคติกในเรื่องของการเข้าทำที่จะต้องใช้เจอกับเวียดนาม 

 ทั้งนี้ในรอบชิงชนะเลิศนัดที่สอง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ขอเพียงแค่เสมอ 0-0,1-1 หรือเก็บชัยชนะได้ ก็จะเถลิงแชมป์สมัยที่ 7 และจะเป็นจ้าวแห่งอาเซียน 2 สมัยซ้อน ส่วน เวียดนาม สถานการณ์ในตอนนี้ ต้องบังคับชนะอย่างเดียว หรือเก็บผลเสมอให้ได้ 2-2 ก็จะต่อเวลา 30 นาที หรือหากเก็บผลเสมอ 3-3 ขึ้นไป ทัพ "ดาวทอง" จะคว้าแชมป์ในประเทศไทยทันที

 สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงเตะกับ เวียดนาม ในเกมรอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ในวันจันทร์ที่ 16 ม.ค.66 ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง MCOT HD หมายเลข 30 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport