รอประเมินก่อนแข่ง!มาโน่แจงอาการเจ็บ"ธีรศิลป์"

จากกรณีที่ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ศึกเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 ที่เปิดบ้านเอาชนะ มาเลเซีย 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 10 ม.ค.66 โดย "มุ้ย" ถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรกในเกมดังกล่าว ก่อนจะพลาดช่วยทีมเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศ นัดแรก ที่บุกเสมอ เวียดนาม 2-2

ล่าสุด มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ทัพ "ช้างศึก" ได้ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บของดาวยิงวัย 34 ปี แล้วว่า "หวังที่จะให้ธีรศิลป์ มีส่วนร่วมในเกมนี้ แต่อย่างที่เห็นในเกมแรกเรามีคนที่ลงมาต่อสู้และทำผลงานได้ดีเช่นกัน เรายังมีเวลาในการประเมินอีกทีว่า สุดท้ายแล้วธีรศิลป์จะพร้อมสำหรับเกมพรุ่งนี้หรือไม่"

ทั้งนี้ "เจ้ามุ้ย" ที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูในทัวร์นาเมนต์อาเซียนหนนี้ นำเป็นดาวซัลโวร่วมอยู่กับ เหงียน เทียน ลินห์ ศูนย์หน้าเวียดนาม ที่ 6 ประตู เพิ่งเข้าไปทำการ MRI ตรวจเช็กสภาพร่างกายที่โรงพยาบาล โดยเขามีอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริงที่ค่อนข้างตึงเลยทีเดียว

สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงเตะกับ เวียดนาม ในเกมรอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ในวันจันทร์ที่ 16 ม.ค.66 ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง MCOT HD หมายเลข 30 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport