กระแสแรง! แมตช์ทีมชาติไทยดวลมาเลเซียตั๋วขายหมดแล้ว5โซน

แฟนบอลไทยแห่ซื้อตั๋วเข้าชมแมตช์รอบรองฯ นัดสอง เกมที่ช้างศึก เปิดรังดวล มาเลเซีย วันอังคารที่ 10 ม.ค.นี้ โดย ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ระบุหมดแล้ว 5 โซน คาดกระแสดีกว่า 2 เกมในรอบแบ่งกลุ่มแน่นอน

 "ไทยทิคเก็ตเมเจอร์" ตัวแทนจำหน่ายบัตรแบบครบวงจรเต็มรูปแบบอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่ได้เปิดขายบัตรเข้าชมเกมในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทย เปิดบ้านรับมือ ทีมชาติมาเลเซีย ในวันอังคารที่ 10 ม.ค.66

  ล่าสุด แฟนบอลชาวไทย ได้จับจองซื้อตั๋วออนไลน์ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หมดไปแล้วถึง 5 โซนด้วยกัน โดยเป็นโซนฝั่งมีหลังคาซุ้มมานั้งสำรอง ซึ่งจะเป็นโซน W 8 โซน ณ ตอนนี้เหลือเพียงแค่ 2 โซนเท่านั้นคือ W1 กับ W2 อย่างไรก็ตามอีก 4 โซนยังเหลือตั๋วให้แฟนบอลได้ซื้ออยู่

  โดยราคาบัตรเข้าชมราคาต่างกัน โซนราคาที่ถูกสุดจะเป็นโซน N, S (ฝั่งหลังประตูสองฝั่ง) จำหน่ายราคา 250 บาท ขณะที่ โซน E (ฝั่งลานพญานาค) จำหน่ายราคา 450 บาท และโซน W จำหน่ายราคา 600 บาท ขณะที่โซน AWAYของทีมเยือนมาเลเซีย จำหน่ายราคา 750 บาท ทุกโซนจำกัด 1 ท่านซื้อบัตรได้ไม่เกิน 4 ใบ

   ทั้งนี้ ทัพ "ช้างศึก" ได้เล่นในบ้านตัวเองศึกอาเซียนคัพ 2022 ไป 2 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม เกมแรก เปิดบ้านชนะ ฟิลิปปินส์ 4-0 (ผู้ชม 6,567 คน) และนัดล่าสุดเกมเปิดบ้านชนะ กัมพูชา 3-1 (ผู้ชม 8,415 คน) โดยคาดว่าเกมรอบรองชนะเลิศหนนี้ด้วยกระแสเริ่มกลับมาอาจจะมีแฟนบอลเข้าสนามเกิน 1 หมื่นคนก็เป็นได้

   สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทย เปิดรังดวลกับ ทีมชาติมาเลเซีย จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 10 ม.ค.66 ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์  สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง MCOT HD 30 และ T-Sports 7 รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก กองสลากพลัส


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport