โฟกัสไทยเก็บชัย! "ธีราทร"ไม่เชื่ออาถรรพ์บูกิตจาลิลชี้สถิติอยู่ที่ตัวเรา

ผมไม่ได้อวดเก่ง ! "กัปตันธีราทร" ยันชัดไม่เชื่ออาถรรพ์บูกิตจาลิล ชี้สถิติอยู่ที่ตัวเราที่จะทำผลงานได้ดีแค่ไหน ลั่นตนไม่ได้อวดเก่ง หรือทีมชาติไทยอวดเก่ง แต่เชื่อมั่นขุมกำลังไทยชุดนี้มีดีไม่แพ้ทั้ง 4 ชาติที่ทะลุเข้ารอบรองฯ โฟกัสเป้าเก็บชัยทั้งใน-นอกบ้าน

ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยก่อนนำทัพบุกกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เพื่อลงเตะนัดแรก รอบรองชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022

กัปตันทัพ "ช้างศึก" เผยว่า "ทุกคนก็อยู่ในสภาพความฟิตที่ดี รายการนี้ก็มีได้เปรียบเสียเปรียบ เพราะต้องเดินทางบ่อย และมีโอกาสได้พักเเค่ไม่นาน ทุกคนก็พยายามรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมที่สุด สำหรับเกมที่จะเจอกับ มาเลเซีย"

"ผมไม่ค่อยมองสถิติเท่าไหร่ มันอยู่ที่ตัวเรา และทุกคนที่จะทำผลงานได้ดีแค่ไหน ความมุ่งมั่นตั้งใจ ไม่ได้เกี่ยวกับสถิติหรืออาถรรพ์ เป้าหมายก็คือทำให้ดีที่สุด เราก็หวังไปเก็บชัยชนะ ถ้าเราชนะเกมแรก และเกมนอกบ้าน ทำให้เกมในบ้านเล่นได้ง่ายขึ้น แต่เราก็ไม่ประมาทว่ามาเลเซียไม่ดี"

กองกลางวัย 32 ปี กล่าวต่อไปว่า "แน่นอน 4 ทีมที่เข้ามาก็ดีหมดทุกทีม แต่เราก็มั่นใจในทีมของเรา ผมไม่ได้อวดเก่ง หรือทีมชาติไทย อวดเก่ง แต่ผมเชื่อว่าทีมชุดนี้ก็มีดี และสามารถเอาชนะได้ เพราะก่อนหน้านี้ ไปให้สัมภาษณ์ว่า เจอใครก็ได้ ทุกทีมต้องหลบไทย ก็คิดว่าผมอวดเก่ง แต่ผมมั่นใจในทีมของผม"

"ขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เราตลอดการแข่งขัน ทั้งที่มาเชียร์ที่สนาม และทางบ้านก็ขอบคุณด้วย ผมคิดว่าคนไทยก็ต้องเชียร์ทีมชาติไทย ผมสัมผัสได้ถึงกำลังใจ ทุกคนที่ไปมาเลเซียจะทำให้เต็มที่เพื่อกลับมาประเทศไทย ด้วยผลการแข่งขันที่ดี"

สำหรับทีมชาติไทย จะพบกับ มาเลเซีย ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันเสาร์ที่ 7 ม.ค.66 ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิตจาลิล เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และ T-Sports 7 รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก กองสลากพลัส


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport