"ช้างศึก" ซ้อมส่งท้ายที่เมืองไทย ก่อนบุกมาเลย์บู๊รองรองฯนัดแรก

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม หลังสามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึกเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 ด้วยการเป็นแชมป์ของกลุ่ม เอ โดยจะมีคิวเจอกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม บี

ล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ม.ค.66 เวลา 08.30 น. ที่สนามยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี่ พลพรรค "ช้างศึก" ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายที่เมืองไทย ก่อนจะเดินทางไปยังประเทศมาเลเซียในช่วงเย็นวันนี้ โดยการซ้อมหนนี้ "โค้ชมาโน่" ได้ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยเน้นเรื่องการเล่นร่วมกันและสร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีกำหนดการจะออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ไปประเทศมาเลเซีย โดยการบินไทย เที่ยวบิน TG417 ในเวลา 16.45 น. และจะเดินทางถึงแดนเสือเหลืองเวลา 19.55 น. ก่อนจะเข้าพักที่โรงแรม Intercontinental Kuala Limpur ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ เวลา 21.30 น. และจะลงฝึกซ้อมอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 6 ม.ค.66 ตามลำดับ

สำหรับทีมชาติไทย จะพบกับ มาเลเซีย ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันเสาร์ที่ 7 ม.ค.66 ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิตจาลิล เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และ T-Sports 7 รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก กองสลากพลัส


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport