มาโน่ แท็คติกดี แต่ ลี ทัค เชื่อ มาเลย์ คุณภาพเวลานี้ชนะได้

ลี ทัค อดีตแข้งต่างชาติที่เคยเดินทางมาค้าแข้งในลีกประเทศไทยก่อนที่จะโยกไปเล่นฟุตบอลอาชีพที่มาเลเซียและได้รับสัญชาติมาเลเซียพร้อมกับออกสตาร์ทรับใช้ทีมชาติมาเลเซียในรายการชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รายการ เอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนชิพ 202 2 เป็นครั้งแรกได้ออกมาเปิดใจถึงเกมนัดสำคัญที่จะพบกับไทยในวันเสาร์ที่ 7 มกราคม 66

โดยหอกความเร็วสูงพูดถึงเกมนี้ว่า นี่จะเป็นแมตช์ที่น่าตื่นเต้น ผมเล่นในประเทศไทยมา 6 ฤดูกาลก่อนที่จะมามาเลเซีย ผมรู้จักผู้เล่น โค้ช และสภาพจิตใจของผู้เล่นไทยเป็นอย่างดี  ในขณะนี้ มาเลเซีย อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด และผมมั่นใจว่าเรามีคุณภาพที่จะชนะการแข่งขัน พวกเขามีโค้ชที่มีแท็คติกที่ดีและชอบวิเคราะห์ทีมตรงข้าม ประเทศไทยยังมีผู้เล่นที่สร้างสรรค์และพวกเขามีกองหน้าที่มีประสบการณ์ สิ่งที่แน่นอนคือเราต้องแสดงออกให้ดีที่สุด

อดีตที่ผ่านมา ลี ทัค โลดแล่นในลีกไทยตั้งแต่ปี 2010 เริ่มต้นกับ นครปฐม ก่อนที่จะโยกไปเล่นให้กับ บางกอก เอฟซี,ศุลกากร,แอร์ฟอร์ซและนครราชสีมา เอฟซี ลงเล่นในลีกไทยเกิน 100 นัด

สำหรับโปรแกรมทีมชาติมาเลเซียในการแข่งขันเอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนชิพ 202 2 รับรองชนะเลิศนัดแรก พบกับ ไทย จะทำการแข่งขันวันเสาร์ที่ 7 มกราคม 66 ที่สนามบูกิต จาริล


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport