"มาดามแป้ง"รับเกมเจ๊าอินโดฯลุ้นหนักถึงขั้นตั้งจิตสวดมนต์

"มาดามแป้ง" ชี้เป็นเกมที่สำคัญมากในชีวิตตน หลังมาเยือนที่เสนายันหนแรกกับแฟนบอล 5 หมื่นคน ยอมรับกดดันสุดๆถึงขั้นนั่งตั้งจิตสวดมนต์ ทั้งโดนจุดโทษเสียประตูก่อน แถมเหลือ 10 คนอีก ขอบคุณนักเตะช้างศึกที่รวมพลังฮึดสู้จนแชร์แต้มถิ่นอิเหนาได้สำเร็จ

   นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่ทัพ "ช้างศึก" บุกมาเสมอ อินโดนีเซีย 1-1 ถึงสนามเกโลรา บุง การ์โน สเตเดี้ยม (เสนายัน) ในศึกเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ 3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา

    "มาดามแป้ง" เผยว่า "เกมนี้สำหรับแป้งแล้วเป็นเกมที่สำคัญมากในชีวิต เนื่องจากว่าได้มาเยือนที่สนามเสนายันเป็นครั้งแรก แล้วสนามเต็มไปด้วยแฟนบอล 5 หมื่นคน แป้งขอชื่นชมและศรัทธาในพลังเชียร์ของแฟนบอลคนอินโดนีเซีย เชียร์ได้ด้วยแพชชั่นจริงๆ"

 "แป้งยอมรับว่าเป็นเกมที่กดดันเมื่อเราโดนจุดโทษก่อน และโดยนำก่อน 0-1 แถมมาโดนใบแดงอีก  ต้องขอขอบคุณและชื่นชมนักเตะไทยที่สามารถพลิกกลับมาโดย สารัช อยู่เย็น ที่ยิงตีเสมอเข้าไป 1-1 ในเกมนี้นัดที่ 3 ของเรา ทำให้เรายังเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มนี้อยู่"

  "ขอขอบคุณนักเตะไทย และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช และเหนือสิ่งอื่นใดขอบคุณกำลังใจจากเสียงเชียร์ผู้เล่นคนที่ 12 ระหว่างตอน 15 นาทีหลัง แป้งแทบไม่ได้ดู เพราะแป้งเองก็นั่งตั้งจิตสวดมนต์ตลอด เจอกันเกมต่อไปในวันที่ 2 ม.ค.นี้ มาชมเกมของเรากับกัมพูชานะค่ะ" ผจก.ทัพ "ช้างศึก" กล่าวปิดท้าย

  สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบกับ กัมพูชา ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม ในวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.66 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และช่อง T-Sports 7 รวมถึงดูออนไลน์ได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊กกองสลากพลัส



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport