"มาโน่" แจงชัดเรื่องจัดตัวผู้เล่นไทยเกมบุกแชร์แต้มอินโดนีเซีย

มาโน่ โพลกิ้ง แจงเรื่องการเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่ง หลังโดนคอมเมนต์อย่างคับคั่งบนโลกออนไลน์ พร้อมชม "อดิศักดิ์"จุดเริ่มต้นการได้ประตู

 จากกรณีที่ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ตัดสินใจขยับเปลี่ยนตัวในช่วงครึ่งหลังค่อนข้างขัดใจแฟนบอลชาวไทย จึงมีการแสดงความคิดเห็นบนโลกออนไลน์อย่างคับคั่ง แต่อย่างไรก็ตามทัพ "ช้างศึก" ที่เหลือ 10 คนยังสามารถบุกไปเสมอ อินโดนีเซีย 1-1 ยังรั้งจ่าฝูงกลุ่ม เอ ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 ก่อนไปลุ้นแชมป์กลุ่มในเกมนัดสุดท้ายวันจันทร์นี้

  เฮดโค้ชวัย 46 ปี กล่าวว่า "มันยากที่เราจะเปลี่ยนแผนในครึ่งหลัง เพราะเราเพิ่งเปลี่ยนตัวลงไปในช่วงพักครึ่ง หลังจากนั้นเราได้ส่งอดิศักดิ์ ไกรษร ลงมา วันนี้เรามีแผนอยู่แล้วที่จะใช้เอกนิษฐ์ ปัญญา เป็นหน้าต่ำ และให้ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว เป็นปีกขวา เพื่อให้มีกองกลางเพิ่มอีกคน"

  "เป็นเกมที่ดี เราต้องการสู้ในแดนกลาง พอหลังจากโดนใบแดง เราได้ส่งอดิศักดิ์ ลงมาแทนธีรศิลป์ แดงดา เพื่อความสด และ พละกำลัง และสร้างโอกาสได้เยอะ วิ่งหาช่องได้หลายครั้งตามที่เราวางแผน ประตูที่เราได้ก็เกิดขึ้นจากการวิ่งหาช่องของ อดิศักดิ์ เขาทำได้ดี"

  "สุดท้ายเป็นอีกคะแนนที่สำคัญที่เราได้จากที่นี่ มันไม่ใช่เรื่องง่าย ทุกอย่างตอนนี้ก็อยู่ที่เรา ที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป ในเกมสุดท้ายที่จะเจอกับ กัมพูชา" เทรนเนอร์ชาวบราซิล-เยอรมนี กล่าวทิ้งท้าย

 สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบกับ กัมพูชา ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม ในวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.66 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และช่อง T-Sports 7 รวมถึงดูออนไลน์ได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊กกองสลากพลัส




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport