ประมุขบอลไทยฯ ขอบคุณ "กองสลากพลัส" หนุนทีมชาติไทย-ลีกอาชีพไทยลีก 3-ซื้อลิขสิทธิ์ยิงสดอาเซียนคัพ

ประมุขบอลไทยฯ ออกโรงขอบคุณ "กองสลากพลัส" ที่หนุนทั้งทีมชาติไทย-ลีกอาชีพไทยลีก 3 และซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดอาเซียนคัพ 2022 มอบของขวัญปีใหม่ให้แฟนลูกหนังไทย เชื่อการเข้ามาของกองสลากพลัสช่วยยกระดับมาตรฐานให้วงการฟุตบอลไทยแน่ ชวนแฟนบอลไทยเข้าเชียร์เต็มความจุแมตช์เปิดรังซดกัมพูชา วันที่ 2 ม.ค.66 หวังช้างศึกป้องกันแชมป์เป็นของขวัญปีใหม่ให้คอบอลไทยทุกคน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาขอบคุณ บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด หรือ "กองสลากพลัส" ในการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทย ในปี 2566 เป็นต้นไป และยังคงเป็นผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลไทยลีก 3 กองสลากพลัสลีก ในฤดูกาลหน้า 2023-24 ต่อเนื่อง รวมทั้งการซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022

พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "ก่อนอื่น ผมต้องขอบพระคุณ คุณพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด หรือ “กองสลากพลัส” ที่เล็งเห็นความสำคัญของกีฬาฟุตบอลไทย และเข้ามาสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ กองสลากพลัสก็ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลัก ฟุตบอลไทยลีก 3 รายการ “กองสลากพลัสลีก ฤดูกาล 2022-23"

"นอกจากนี้ ต้องขอบคุณ กองสลากพลัส ที่ได้มอบของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนบอลชาวไทย ด้วยการซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 ที่ทีมชาติไทยกำลังเข้าร่วมการแข่งขันอยู่ในขณะนี้ ผมเชื่อมั่นว่าการเข้ามาของ กองสลากพลัส และให้การสนับสนุนฟุตบอลไทยทั้งในระดับชาติ และฟุตบอลลีกอาชีพในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับมาตรฐานให้แก่วงการฟุตบอลไทย และเติมเต็มความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทย ได้อย่างแน่นอน"

"ขอเชิญชวนแฟนบอลชาวไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์น้องๆ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช โดย ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมสำคัญในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 ในรอบแรก กลุ่ม เอ อีก 2 นัด ในวันที่ 29 ธ.ค.65 ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD และ T-Sport7"

"จากนั้น ในวันที่ 2 ม.ค.66 เวลา 19.30 น. ทีมชาติไทย จะเปิดสนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต พบกับ ทีมชาติกัมพูชา แม้จะมีการถ่ายทอดสดทาง MCOT HD และ T-Sport7 แต่ก็อยากขอเชิญชวนแฟนบอลชาวไทย เข้าไปให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทยในสนามกันเยอะๆ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้แก่นักกีฬาในการป้องกันแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 มอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่แฟนบอลชาวไทยทุกคน"


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport