บีจี ปทุมฯ ฉลุย16ทีมรีโว่คัพ "ธีรศิลป์"ลงสำรองซัดโทษจุดประกาย แซงทุบสมุทรสาคร

ธีรศิลป์ แดงดา เปลี่ยนลงมาครึ่งหลัง ซัดจุดโทษจุดประกาย พา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แซงทุบ สมุทรสาคร ซิตี้ คว้าชัย 4-1 พร้อมเดินหน้าผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอล รีโว่ คัพ 2023/24 ได้สำเร็จ

ฟุตบอล รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 32 ทีม

วันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566

สมุทรสาคร ซิตี้ 1-4 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 

ฟุตบอล รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 32 ทีม ประจำวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสมุทรสาคร เวลา 17.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง สมุทรสาคร ซิตี้ ทีมจากไทยลีก 3 พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 

เริ่มเกมการแข่งขันมาเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ได้โอกาสครองบอลบุกมากกว่า และเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่หาโอกาสสวนกลับเป็นระยะๆ ก่อนสุดท้ายแล้วเป็น อาทิตย์ สุนทรพิธ ที่ได้โอกาสซัดส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา สมุทรสาคร ซิตี้ ออกนำ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0 ในน.43 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก สมุทรสาคร ซิตี้ ออกนำ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0 

ครึ่งเวลาหลังเริ่มเกมมาในนาที 52 ดานิโล่ อัลเวส โดนโกลเจ้าถิ่นเข้ามาสะกัดล้ม ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนเป็น ธีรศิลป์ แดงดา ที่รับหน้าที่ยิงไม่พลาด ช่วยพา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ สมุทรสาคร ซิตี้ 1-1 

ต่อมาในนาทีที่ 60 ดานิโล่ อัลเวส ทำชิ่งกับ สารัช อยู่เย็น แล้วเป็น  ดานิโล่ อัลเวส หลุดเดี่ยวเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนเลี้ยงบอลหลบโกลเจ้าถิ่น แล้วยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แซงนำ สมุทรสาคร ซิตี้ 2-1 

น.62 ดานิโล่ อัลเวส เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็น ชินภัทร์ ลีเอาะ ที่ได้โหม่งเต็มๆเข้าไป พาทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นำ สมุทรสาคร ซิตี้ 3-1 

เกมดำเนินถึงนาทีที่  74 ดานิโล่ อัลเวส ได้โอกาสซัดไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบเสาเข้าไป ช่วยพา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นำ สมุทรสาคร ซิตี้ 4-1 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกชนะ สมุทรสาคร ซิตี้ 4-1 ส่งผลให้ "เดอะ แรบบิท" เดินหน้าผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอล รีโว่ คัพ 2023/24 ได้สำเร็จ 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport