"โค้ชแบน" สุดผิดหวัง แบงค็อก ชวด สร้างประวัติศาสตร์ซิวเอฟเอ คัพสมัยแรก

ธชตวัน ศรีปาน กุนซือทีม "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังพาลูกทีมแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 ในศึกฟุตบอลถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ 2022-23 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามธรรมศาสตร์สเตเดียม เมื่อวันที่ 28 พ.ค 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยังไม่สามารถปลดล็อคแชมป์สมัยแรกในรายการนี้ได้และเป็นรองแชมป์มาแล้ว 2 สมัย

"โค้ชแบน" ได้กล่าวถึงหลังเกมนี้ว่า "แน่นอนว่าเรารู้สึกผิดหวังกับการแข่งขัน เราตั้งเป้าที่จะได้แชมป์เพื่อเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร แต่ว่าเราทำไม่ได้ตามเป้าก็ต้องชมเชย บุรีรัมย์ฯ เขาทำการบ้านมาได้ดี และต้องยินดีกับ บุรีรัมย์ฯ ด้วยที่คว้า 3 แชมป์ในปีนี้ จริงๆผมภูมิใจกับผู้เล่นของทีม ที่ทำงานหนักมาทั้งปี จนเข้าสู่รอบชิง เอฟเอคัพ ได้ ทุกคนทำหน้าที่กันได้ดีที่สุด พวกเขาทำได้เต็มที่และทำตามที่ผมได้ตั้งใจไว้ทั้งเรื่องของวิธีการเล่น ผมภาคภูมิใจในตัวพวกเขา"

"ส่วนบอลถ้วย เอเอฟซี ที่เราจะต้องเตรียมทีม เป็นงานหนักของเราที่ต้องบริหารจัดการให้ดี ส่วนเป้าหมายก็ยังเหมือนเดิมด้วยศักยภาพของ ทรู แบงค็อกฯ ยังต้องลุ้นแชมป์บอลลีก กับทีมใหญ่ๆในไทยลีก เราต้องไปให้สุดในจุดนั้นให้ได้"

"ส่วนบอลถ้วยก็ยังเป้าหมายเดิมที่จะกลับมาเป็นแชมป์ให้ได้ในสองถ้วยที่ต้องเล่น และต้องพยายามทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่มของบอลถ้วย เอเอฟซี แชมเปียนลีกส์ และพยายามเข้ารอบลึกๆถ้าเป็นไปได้"

"ส่วนเรื่องผู้เล่นใหม่ นักเตะไทยเราก็ได้ตามฟอร์มอยู่ในบางตำแหน่งที่เราต้องการ ส่วนนักเตะต่างชาติต้องมีเสริมเข้ามา อาจจะเป็น 1-2 คนตามโควต้าของ เอเอฟซี แชมเปียนลีกส์ ด้วยและต้องไม่กระทบกับ ฟุตบอลลีก เราต้องบริหารจัดการให้ดี"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport