ลุ้นทรูแบงค็อกฯแชมป์ เอฟเอ คัพ ส่ง"โค้ชแบน"ซิวโทรฟี่ใหญ่ครบ3รายการ

 สาวก "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รวมถึงแฟนที่ชื่นชอบสมัย "โค้ชแบน" ธชตะวัน ศรีปาน เป็นพ่อค้าแข้ง โดยเฉพาะในนามทีมชาติ ที่ได้รับฉายาว่า "สุภาพบุรุษลูกหนัง" ต้องรอลุ้นว่า ยอดกุนซือมาดนิ่งผู้นี้จะพา ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คว้าแชมป์รายการ ระดับเมเจอร์ถ้วยหลักของเมืองไทย อย่าง ช้าง เอฟเอ คัพ 2022-2023 มาครองได้หรือไม่

   หาก"โค้ชแบน" ทำได้เขาจะเป็นกุนซือที่ทำทีม ได้แชมป์รายการหลักของไทย 3 รายการ หลังก่อนหน้านี้เคยได้แชมป์ไทยลีก และ แชมป์ลีกคัพ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด มาได้แล้ว เมื่อ ฤดูกาล 2016,2017 ตามลำดับ  

  แต่ถือว่าไม่ใช่งานง่ายเพราะคู่แข่งนัดชิงฯ ที่จะมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. 2566  คือแชมป์เก่า อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้แชมป์รายการนี้มาแล้วถึง 5 สมัยจากการเข้าชิงชนะเลิศ 6 ครั้ง โดยทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  เคย เข้าชิง 1 หนก่อนหน้านี้ เมื่อปี พ.ศ. 2560 แต่ แพ้ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 2-4  

  ไทยลีกครั้งที่ 20 ปี พ.ศ. 2559 "โค้ชแบน" พา "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แชมป์ไทยลีก สมัยที่ 4 อันเป็นหนสุดท้ายของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ได้แชมป์ ส่วน ลีกคัพ พา เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แชมป์ ลีกคัพ ครั้งที่ 8 เมื่อปี พ.ศ. 2560 ด้วยการ ชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport