อิชิอิ พอใจ บุรีรัมย์ลิ่วตัดเชือก เอฟเอคัพ ติง ลูกทีมเสียประตูง่ายเกินไป

ควันหลงศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่แชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนามช้าง อารีน่า เอาชนะ แพร่ ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีก2 ขาดลอย 5-2 ส่งผลให้ยอดทีมจากถิ่นเซราะกราวทะลุผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกต่อไป

ล่าสุด มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ฯ ได้เปิดเผยหลังดังกล่าวว่า “เกมนี้ถือว่าน่าพอใจในระดับหนึ่ง แต่บางช่วงบางจังหวะของเกมก็เป็นห่วงทีมอยู่บ้าง แต่โดยรวมการที่เราเอาชนะ แล้วได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ก็เป็นเรื่องที่น่าพอใจ สิ่งที่เราต้องกลับไปแก้ไขคือการเสีย 2 ประตูที่ง่ายเกินไป และเกมนี้ต้องยอมรับว่าบางช่วงบางจังหวะ แพร่ฯ ก็สามารถตั้งเกมสู้กับเราได้ดี ”

“อาการบาดเจ็บของ โกรัน เคาซิช ตอนนี้ผมยังไม่ทราบว่าอาการบาดเจ็บมากน้อยขนาดไหน ต้องให้ทางแพทย์เช็คสภาพร่างกายดูก่อนว่าเป็นอย่างไรบ้าง”

นอกจากนี้ อิชิอิ ยังเผยถึงเกมต่อไป ที่ต้องเปิดบ้านรับมือ ลำพูนฯ ว่า “ตัวผมเองไม่ได้คิดว่าเราจะต้องเจอกับใคร เราต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด และมันไม่ได้ส่งผลอะไรกับเกมอยู่แล้วว่าเราจะเจอกับโค้ชคนไหน จากนี้เราต้องกลับไปเตรียมสภาพของนักเตะให้พร้อมที่สุดในการลงสนามพบกับ ลำพูนฯ ต่อไป”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะกลับไปเตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก1 ฤดูกาล2022/23 โดยมีคิวเปิดสนามช้าง อารีน่า ต้อนรับการมาเยือน ลำพูน วอริเออร์ ในวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค 66 เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport